Dặn vợ mua đồ về cúng giỗ, chồng "khóc thét" khi thấy thứ này bày trên mâm cúng

( PHUNUTODAY ) - Tưởng vợ chuẩn bị mâm cao cỗ đầy để cúng giỗ ai ngờ cô nàng lại mua gà khô, bò khô về bày lên thắp hương.

Những tâm sự, câu chuyện về sự vụng về, hậu đậu trong việc bếp núc của hội chị em vốn chưa bao giờ là đề tài hết hot bởi theo quan niệm từ xưa đến nay, phụ nữ Việt phải là người giỏi nội trợ.

Đối với những người phụ nữ không giỏi nấu ăn hay lười biếng, nấu cơm hàng ngày đã khó thì việc phải làm mâm cơm cúng giỗ có lẽ còn khó hơn nhiều lần. Nhìn loạt hình ảnh về các bữa cơm 'chan nước mắt' hay những món ăn đã cháy đen ngòm do những cô vợ trổ tài khiến không ít ông chồng phải ngậm ngùi cay đắng.

Mới đây, câu chuyện của một anh chồng chia sẻ về cô vợ lười của mình khiến dân mạng cười "chảy nước mắt".

Cô nàng mua gà khô, bò khô về cúng giỗ gây 'bão' mạng.

Cô nàng mua gà khô, bò khô về cúng giỗ gây 'bão' mạng.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

"Hôm nay nhà mình làm cơm cúng, mình bảo vợ về sớm để chuẩn bị đồ đạc rồi hỗ trợ bà bô xem cỗ bàn như nào. Con vợ mình vốn tính lười làm, nó thấy mình bảo thế thì xin nghỉ luôn cả buổi chiều. Nó về nhà từ trưa, nãy nó nhắn tin cho mình bảo là em thịt gà thịt bò xong hết rồi, anh về chỉ việc thắp hương khấn bái nữa thôi. Vâng và khi mình về đến nhà và nhìn lên ban thờ thì mình quá chán luôn, nó mua thịt bò khô với thịt gà khô về thắp hương". Chàng trai quá ngán ngẩm với cô vợ lười và muốn viết luôn đơn ly hôn ngay lập tức.

Đúng là thế, nàng vợ này chọn cách mua khô gà, khô bò, những món ăn chơi vui miệng đang được giới trẻ ưa chuộng để đặt lên mâm cúng ông bà, tổ tiên. Có lẽ theo cô nàng, như vậy vừa nhanh, tiết kiệm thời gian công sức lại vẫn đầy đủ món, chẳng hề hấn gì.

Lời chia sẻ của anh chồng cùng bức hình nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội, nhiều người tỏ ra vô cùng lý thú trước việc làm “khó đỡ” này của cô vợ. Nhiều anh chồng khác đã nhiệt tình để lại comment hiến kế cho anh chồng đang đau khổ vì người vợ 'đệ nhất lười' của mình.

'Ông giữ chặt vào ông ạ. Mình ông khổ được rồi. Xảy ra làm khổ người khác nữa'.

'Vợ dại thì dạy ông ơi. Chứ ai lại đẩy nghiệp sang cho người khác thế'.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link