Xôn xao cô giáo bị chồng bắt quả tang quan hệ bất chính cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip ghi lại cảnh bắt quả tang vợ mình cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ.

Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 2 đoạn video dài chừng 3 phút đăng tải cảnh hai người nam, nữ độ trung tuổi ở trong một khách sạn tại TP Lạng Sơn trong tư thế không mặc quần áo, nằm chung trên giường. Một nhóm người từ ngoài đã mở cửa phòng để bắt quả tang và quay clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Kèm theo những hình ảnh là lời tố cáo được cho là của chồng một nhân vật trong đoạn video cho rằng vợ mình đã quan hệ bất chính với một giáo viên cùng công tác trên địa bàn huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn đã lâu và nói từng gửi đơn đến các ngành chức năng địa phương.

Khi bị bắt bất ngờ, người đàn ông kia nhanh chóng mặc lại quần áo, lúng túng không nói được câu nào. Về phần người vợ, cô này dù bị chồng phát hiện ngoại tình nhưng không một chút biểu cảm hối hận. Cô vợ bình tĩnh mặc lại quần áo đồng thời còn quát chồng: ''Tắt điện đi'' và sau đó nhanh chóng giật lấy điện thoại để tắt máy quay đi.

Hình ảnh được cắt trong video phát tán trên mạng xã hội.

Hình ảnh được cắt trong video phát tán trên mạng xã hội.

Liên quan đến sự việc này, đại diện phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng cho biết, sau khi nhận được thông tin, đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, qua đó xác định, hai nhân vật xuất hiện trong clip lan truyền trên mạng nêu trên là giáo viên giảng dạy cấp tiểu học và THCS ở địa phương.

Theo vị đại diện này, hiện, hai giáo viên này đã viết bản kiểm điểm và Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng kỷ luật với hình thức cảnh cáo và tạm đình chỉ công tác giảng dạy.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link