Đang ăn dở bát cơm dưa bò, thực khách thất kinh phát hiện "Một con rết to đùng"

( PHUNUTODAY ) - Cô gái vì quá sốc, quá kinh hãi mà đã nhấn mạnh trên bài viết "bóc phốt" tiệm cơm rang dưa bò là "ăn rất ngon nhưng đến cuối bát dưa thì có MỘT CON RẾT TO ĐÙNG".

Gây xôn xao trên mạng xã hội gần đây là bài viết của tài khoản Facebook có tên P.A.P, chia sẻ về trải nghiệm đầy hãi hùng khi order bữa ăn online.

Theo đó, cô gái cho biết, trưa nay có order app 1 suất cơm rang "Combo đặc biệt gồm có: 1 cơm rang dưa bò + 1 trứng óc + 1 nước chanh leo" ở tiệm Cơm rang dưa bò Đ.H số 3x M.M, Hà Nội.

Khúc dạo đầu, cô gái ăn rất ngon lành. Tuy nhiên đến gần cuối bát dưa, P.A.P phát hiện ra một con rết to đùng vẫn còn nguyên vẹn những đôi chân nằm ngả ngớn trong hộp dưa bò. "Mình xin vào đề luôn là ăn rất ngon nhưng đến cuối bát dưa thì có MỘT CON RẾT TO ĐÙNG. MỘT CON RẾT TO ĐÙNG", P.A.P liên tục nhấn mạnh câu "con rết to đùng".

et1

Bài đăng của cô bạn nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người chỉ trong vài phút. Việc đồ ăn có sự xuất hiện của một vài vật thể/ sinh vật lạ như sợi tóc, con sâu, con muỗi, ruồi dù nhỏ nhặt hơn đã khiến khách cảm thấy... rờn rợn, buồn nôn. Ấy vậy mà P.A.P lại thấy con rết khá to, và đau khổ hơn là cô bạn đã ăn gần xong. Trước tình cảnh này, cư dân mạng lên tiếng, kịch liệt phản đối quán cơm rang dưa bò này, kêu gọi mọi người tẩy chay với đồ ăn không đảm bảo vệ sinh.

Hình ảnh hãi hùng trong bát dưa do cô gái chia sẻ

Hình ảnh hãi hùng trong bát dưa do cô gái chia sẻ

Bên cạnh đó, một số người còn phát hiện, quán cơm rang dưa bò này cũng có lần bị review chê bai về an toàn thực phẩm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link