Cách uống giấm táo để giảm 3 kg trong vòng 1 tuần cực an toàn, hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Bạn muốn giảm cân cấp tốc hãy kết hợp ngay phương pháp uống giấm táo dưới đây.

Làm thế nào giấm táo sẽ giúp bạn giảm cân

Giấm táo được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể. Làm tiêu hao lượng mỡ dư thừa, sử dụng giấm táo mèo sau khi ăn có tác dụng tiêu hóa đến gần 200 kalo nhiệt lượng, góp phần rất lớn giúp cho cơ thể bạn giảm cân một cách an toàn, hiệu quả.

Apple-Cider-Vinegar

 Giấm táo hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Giấm táo có thể giúp bạn giảm cân trong một vài cách khác nhau. Thứ nhất, hương vị mạnh mẽ của nó kích thích sự sản xuất axit trong dạ dày và mật trong hệ thống tiêu hóa, do đó bạn có thể tiêu hóa thức ăn hiệu quả hơn. Có thể nhiều người cho rằng quá nhiều axit trong dạ dày sẽ khiến bạn bị bệnh tuy nhiên nếu lượng axit trong dạ dày thấp cũng gây ra chứng khó tiêu và tăng cân.

Giấm táo hỗ trợ giảm cân bằng cách tăng cường những vi khuẩn tốt giúp tiêu hóa tốt hơn, thúc đẩy quá trình tiêu hao năng lượng trong cơ thể tốt hơn.

Sử dụng giấm táo như thế nào để giảm cân hiệu quả

Uống cùng nước

Apple-Cider-Vinegar-With-Water 

 Cách đơn giản nhất để giảm cân với giấm táo là thêm một muỗng cà phê giấm táo vào một cốc nước và uống khi thức dậy, trước khi ăn trưa và trước khi ăn tối. Bằng cách này sẽ hỗ trợ tiêu hóa và tiêu hao năng lượng tốt hơn, hỗ trợ ổn định lượng đường trong máu từ đó hiệu quả trong việc giảm cân.

Tuy nhiên bạn không nên uống quá 3 muỗng giấm táo mỗi ngày và cần pha loãng với nước hoặc các loại chất lỏng khác.

Làm nước hoa quả hoặc sinh tố

Apple-Cider-Vinegar-In-Smoothie

 Đối với những người không thích mùi vị của giấm táo, chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp cùng nước trái cây hoặc sinh tố. Đây là một cách tuyệt vời để cung cấp vitamin và khoáng chất vào chế độ ăn uống của bạn. Chỉ cần chắc chắn rằng không thêm đường vào đồ uống.

Những loại nước uống và sinh tố hỗ trợ giảm cân như: nước ép cam, bưởi, dưa chuột, dưa hấu, trà xanh...

Kết hợp giấm táo và đỗ đen

giam-can-bang-giam-tao-1

 Đậu đen đem rang cho chín khi nào thấy mùi thơm là được, bạn ăn thử thấy đậu đen giòn tan và thơm bùi ngon là được. Chuẩn bị một chiếc lọ thủy tinh, cho đậu đen đã rang chín để nguội vào, đổ giấm táo ngập đậu đen rồi ngâm trong vòng 1 tuần là sử dụng được.

Sau khi ăn cơm 3h bạn múc 2 – 3 thìa đậu đen ra ăn. Khi ăn đậu đen vào sẽ làm bạn có cảm giác no nên không còn cảm giác thèm ăn nữa. Đồng thời món ăn này kích thích tiêu hóa và thúc đẩy tiêu hao năng lượng mạnh mẽ giúp làm giảm những mô mỡ thừa hiệu quả. Đây là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả từ giấm táo.

Giảm cân hiệu quả với giấm táo và mật ong

apple-cider-vinegar-acne-treatment

Không chỉ có tác dụng nuôi dưỡng da, làm da săn chắc và láng mịn, mật ong còn có tác dụng giảm cân cực hiệu quả mà ít ai biết đến. Mỗi ngày hãy uống một cốc nước ấm pha với 1 thìa nhỏ giấm táo và mật ong.

Thứ nước uống này sẽ giúp bạn tăng cường khả năng tiêu hóa, điều chỉnh cân nặng đồng thời giúp cơ thể kháng khuẩn và giảm nguy cơ viêm họng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn