Đăng ảnh đảm đang, Mạc Hồng Quân nhận cái kết "đắng lòng"

( PHUNUTODAY ) - Mạc Hồng Quân được cho là "làm màu", và "diễn sâu" khi đăng ảnh vào bếp giúp vợ.

Mới đây, Mạc Hồng Quân khiến mọi người chú ý khi đăng tải bức ảnh đảm đang khi vào bếp nấu ăn giúp vợ kèm theo chia sẻ: "Về nhà làm người đàn ông đảm đang xem sao". Tuy nhiên nhiều người đã "soi" và bình luận "dìm hàng" trêu đùa anh "diễn sâu".

mac-hong-quan (2) 
mac-hong-quan (1)

Hàng loạt bình luận của bạn bè đồng nghiệp "dìm hàng" ông xã Kỳ Hân.

 "Nhìn kiểu cầm đũa chiên đồ ăn như thế kia là biết chụp ảnh xong sẽ 'bơi' ra khỏi bếp", một người bạn của Mạc Hồng Quân bình luận. "Nấu ăn mà cũng diễn thế em", ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng chung nhận định. "Cắt! Diễn tốt lắm. Chuyển sang cảnh ăn", tiền vệ Nghiêm Xuân Tú trêu đùa đồng đội.

"Em ơi, chưa bật bếp thì rán kiểu gì", "Thế có ai dám ăn chưa hả bạn Quân", hậu vệ Nguyễn Văn Việt và tiền vệ Quách Tân hùa nhau "đá đểu" Hồng Quân. Đáp lại những lời trêu chọc trên, tiền vệ 25 tuổi khẳng định anh làm thật và rán hết cả đĩa nem.

ky-han-khoe-anh-mac-hong-quan-lam-chong-dam-dang

Đây cũng không phải lần đầu tiên Mạc Hồng Quân trổ tài nấu nướng. Cách đây khá lâu Kỳ Hân cũng đăng tải hình ảnh ông xã đảm đang khiến nhiều người ghen tị.

16426274_1835298103395581_516131669100078054_n

 Sau khi bà xã sinh con chân sút sinh năm 1992 cũng thường xuyên giúp vợ chăm con. Anh được khen là ông bố đảm đang

Hôm qua, 6/2, nhân dịp sinh nhật bà xã Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân đăng lại bức ảnh cưới để chúc mừng sinh nhật bà xã. Chân sút gốc Hải Dương viết: "Chúc mừng sinh nhật vợ thúi nha. Sinh nhật lần thứ hai bên nhau. Mỗi tội, quà bị kẹt đâu đó trên không trung. Yêu mẹ cu Tỏi lắm".

Cách đây không lâu, Mạc Hồng Quân chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh vợ và con trai nhân chuyến về thăm họ hàng những ngày đầu năm. Trong ảnh, người mẫu Kỳ Hân cười rạng rỡ trong bộ trang phục phom rộng để giấu vóc dáng tròn trịa sau khi sinh. Tuyển thủ cũng chia sẻ những bức ảnh tạo dáng cùng bà xã. Anh bày tỏ niềm hạnh phúc khi đón cái Tết đầu tiên cùng vợ và con trai trong tổ ấm mới. Nhiều bạn bè, khán giả vào chúc mừng hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ.

mac-hong-quan (3)

Mạc Hồng Quân chúc mừng sinh nhật bà xã. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link