Brad Pitt phải cấp hơn 2,2 tỷ đồng tiền nuôi con cho Angelina Jolie mỗi tháng?

( PHUNUTODAY ) - Angelina Jolie yêu cầu Brad Pitt phải cấp tiền chu cấp cho con hàng tháng

 Theo thông tin từ truyền thông, Angelina Jolie yêu cầu Brad Pitt tiến hành cấp dưỡng hàng tháng 100.000 USD (hơn 2,2 tỷ đồng).

Một người trong cuộc cho biết: "Khoản tiền này để chi trả cho tất cả các chi phí của lũ trẻ cũng như để thành lập quỹ tín thác cho mỗi nhóc tỳ". Trong khi ấy, mỗi năm Brad cũng phải chi ra 250.000 USD (~ 5,6 tỷ đồng) để cho vào quỹ của các con.

Mới đây theo nguồn tin từ trang Radar, nam diễn viên không thể nuốt nổi thức ăn khi nhìn thấy những thứ làm anh nhớ đến vợ cũ. Vì vậy, Brad Pitt đã cho tháo hết mọi vật dụng, đồ trang trí, đồ lưu niệm mà Angelina Jolie từng mua ra khỏi nhà. Tuy nhiên, nam tài tử vẫn giữ lại một số món đồ cổ, đồng hồ mà vợ cũ đã mua cho mình.

Angelina Jolie

Brad Pitt và Angelina Jolie muốn nhanh chóng hoàn tất thủ tục ly hôn. 

 Brad Pitt và Angelina Jolie có với nhau 6 đứa con, ba con nuôi và ba con ruột gồm cặp sinh đôi Vivienne và Knox (8 tuổi), Shiloh (10 tuổi), Zahara (11 tuổi), Pax (13 tuổi), và Maddox (15 tuổi).
Hiện, Angelina Jolie tạm giành quyền nuôi con, do đó, Brad chỉ được thăm chúng một lần mỗi tuần dưới sự giám sát của cơ quan chức năng.

Angelina Jolie cũng muốn kết thúc chuyện ly hôn trong vòng 90 ngày tới bao gồm cả việc giải quyết vấn đề quyền nuôi con cũng như thỏa thuận phân chia tài sản. Cả hai cũng thống nhất giữ kín chuyện ly dị để tránh ảnh hưởng đến sự riêng tư và vì lợi ích của các con.

Theo:  khoevadep.com.vn