Bỏ rơi Ngọc Trinh, Hoàng Kiều thân mật với người phụ nữ này khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Kiều thân mật bên cạnh Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều khiến nhiều người chú ý

Mới đây, vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ ảnh chụp thân mật cùng Hoàng Kiều kèm chú thích hài hước 'Không có Trinh kia, vậy Trinh này được hôn ta?'.

Được biết bức ảnh được chụp khi cô tới tham dự đêm nhạc Tạ tình diễn ra trong khách sạn 4 sao ở Anaheim, California (Mỹ) do Hoàng Kiều tổ chức. Trong ảnh, tỷ phú 72 tuổi vòng tay sau lưng vợ cũ Bằng Kiều và mỉm cười, còn khuôn mặt Trizzie Phương Trinh cũng rạng rỡ.

vo-cu-bang-kieu-sanh-doi-ben-tinh-cu-ngoc-trinh_52026909

Trizzie Phương Trinh và Hoàng Kiều chụp ảnh tình cảm cùng nhau. 

 Rất nhiều người like và trả lời câu hỏi của vợ cũ Bằng Kiều, trong đó có Phi Nhung. Nữ ca sĩ viết: “Hahahahahaha nói ông phải bước qua xác chết của Phi Nhung nha. Hahahhaha đang buồn, nhìn cái hình và dòng chữ mắc cười muốn té ghế luôn”.

Trizzie Phương Trinh đáp lại tất cả lời bình bằng trạng thái vui vẻ hay biểu tượng mặt cười. Vì thế, rất nhiều người đoán rằng không có chuyện Hoàng Kiều - Trizzie Phương Trinh trở thành cặp đôi gây sốt như Hoàng Kiều – Ngọc Trinh trước đây. Điều đặc biệt là cả Trizzie Phương Trinh và ba con trai đều thân thiện với tình mới của Bằng Kiều, đồng thời thường xuyên chia sẻ ảnh bên nhau.

Trong khi Hoàng Kiều bận rộn tổ chức đêm nhạc thì Ngọc Trinh cũng tụ tập vui vẻ cùng người thân và bạn bè. Đặc biệt, cô còn giản dị về quê của NTK Đỗ Long ăn trưa. Nữ diễn viên Vòng eo 56 cố gắng lấy lại tinh thần sau cú sốc tình cảm.

11486302448_8455
31486302448_926

Cô vui vẻ, thân thiết bên người nhà của NTK Đỗ Long

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn