Vbiz 5/2: Chồng trẻ của Phi Thanh Vân nghiện ma túy, Mr Đàm thừa nhận mang "sinh lý ngược"

( PHUNUTODAY ) - Bảo Duy điên cuồng đập phá tài sản, dọa đốt nhà ép Phi Thanh Vân trả con trai. Sau tất cả, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận mình mang "sinh lý ngược"

phi-thanh-van-khang-dinh-chong-choi-ma-tuy-da-bao-cong-an-vi-bao-duy-tang-tru-vu-khi_51258184-1637

Dư luận chưa hết ngạc nhiên khi Bảo Duy và Phi Thanh Vân chia sẻ chuyện ly hôn thì mới đây, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" lại khiến nhiều người sốc khi tiết lộ bí mật động trời về chồng trẻ. “Bà mẹ một con” đã bất ngờ tung loạt tin nhắn gần nhất giữa cô và chồng cũ lên trang cá nhân, công khai “vạch trần” sự hung tợn của Bảo Duy. Theo đó, Phi Thanh Vân cho biết Bảo Duy đã đập phá tan tành đồ đạc trong nhà cô cùng lời hăm dọa sẽ đốt nhà nếu cô không cho anh gặp con trai. Người đẹp dao kéo khiến người hâm mộ không khỏi sốc khi dưới phần bình luận, Phi Thanh Vân khẳng định Bảo Duy chơi má túy đá, không làm chủ được hành động của mình.
 

ngoc-trinh-3-0955

Mối tình "đũa lệch" chóng vánh của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều vẫn là đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận. Tưởng chừng Ngọc Trinh sẽ tìm được bến bờ hạnh phúc bên cạnh vị đại gia nổi tiếng tuy nhiên "nữ hoàng nội y" lại bất ngờ rơi vào trạng thái “thất tình” khi năm mới đang cận kề. Chia sẻ trong bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Trinh cho hay, cô đã có 2 ngày tồi tệ ở Hawaii vì bỏ ăn. Người đẹp cực sốc khi biết bạn trai lớn tuổi tuyên bố chia tay mình với đông đảo cư dân mạng. Dù đăng tải những hình ảnh vui vẻ đầy lạc quan nhưng nhiều người có thể dễ dàng nhận ra rằng người đẹp sinh năm 1989 gầy gò và tiều tụy hơn rất nhiều.
 

ho-ngoc-ha-phunutoday-2-0006

 Mới đây, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp khi xuất hiện tại nhà ga cáp treo lên đỉnh Fansipan, Sapa, Lào Cai. Dù đã che chắn rất kĩ để tránh gây chú ý nhưng "nữ hoàng nhạc Việt" vẫn bị nhận ra. Người chia sẻ hình ảnh này cho biết, thời tiết tại Sapa không quá lạnh. Trời hửng nắng đẹp nhưng đi đi lên đỉnh Fansipan có sương mù dày đặc, rét buốt nên Hà Hồ đã dừng chân tại nhà ga và mua thêm nhiều đồ, đặc biệt là mua thêm đồ ấm áp cho Subeo không bị lạnh.
 

dam-vinh-hung-phunutoday-3-2153

Không giống như những nghệ sĩ khác từ chối nhận show dịp Tết để dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch hay quây quần bên gia đình thì Đàm Vĩnh Hưng lại có lựa chọn khác. Tết Đinh Dậu, “ông hoàng nhạc Việt” nhận lời hát ở nhiều phòng trà khác nhau bắt đầu từ mùng 1 Tết và không hề nghỉ ngày nào. Đàm Vĩnh Hưng cũng tự nhận mình là người mang "sinh lý ngược". Những ngày Tết, anh chỉ có khoảng 2 tiếng để ngủ, thế nhưng khi lên sân khấu vẫn luôn giữ được sự máu lửa vốn có. Nếu như những ca sĩ khác không dám hoặc kiêng uống nước đá trước và sau khi hát thì Mr. Đàm lại “không hề ngán” với món kị này.
 

hoai-linh (3)

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh đã hội ngộ cùng nhiều nghệ sĩ khác như Trường Giang, Trấn Thành, Chí Tài, Cát Phượng... để cùng nhau tập kịch chuẩn bị cho minishow sắp diễn ra của Trường Giang và Trấn Thành. Hoài Linh diện trang phục giản dị với áo thun, quần short và đội mũ phớt. Anh bỏ cả dép để chân lên ghế để ăn vội bát bún riêu vỉa hè rồi tập kịch cùng đàn em. Trong buổi tập, Trường Giang, Trấn Thành còn nhận được sự góp ý, thị phạm nhiệt tình của NSƯT Hoài Linh.
 

Theo:  khoevadep.com.vn