Đăng ảnh ngồi trên khung hình bàn thờ, Hoàng Thùy bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề khi làm "lố"

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ khá thích thú với mẫu thiết kế trang phục "Bàn thờ" nhưng hành động này của nàng Á hậu lại bị fan phản đối, cho rằng "Vui thôi đừng vui quá".

Hoàng Thùy mới đây đã chia sẻ hình ảnh được chụp với khung ảnh như khung thờ trên instagram cá nhân, nhưng thần thái lại rạng rỡ kèm chú thích: "Trong lúc chiêm ngưỡng "bàn thờ" ngoài đời".

hthuy

Dù được chụp với trạng thái vui vẻ và vô cùng thoải mái nhưng Hoàng Thùy nhận phải sự chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nàng Á hậu "vui thôi đừng vui quá", "có kiêng có lành", không nên vì cảm xúc nhất thời lại làm hành động kì quái chưa ai dám làm như thế. Một số khác cầu mong Hoàng Thuỳ sẽ không chọn mẫu trang phục dân tộc này để tham dự Miss Universe 2019.

Empty
Empty
Cư dân mạng tỏ ra không hài lòng và khuyên nàng Á hậu đừng nên đùa thế.

Cư dân mạng tỏ ra không hài lòng và khuyên nàng Á hậu đừng nên đùa thế.

Được biết, sau quá trình lựa chọn cân nhắc, đơn vị nắm bản quyền Miss Universe tại Việt Nam chính thức quyết định đề cử Hoàng Thùy là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường Miss Universe.

Cô đoạt quán quân tại chương trình tìm kiếm người mẫu Vietnam's Next Top Model 2011. Sau thời gian dài hoạt động trong làng mẫu, chân dài lấn sân sang lĩnh vực sắc đẹp và giành giải á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

hthuy04

Trong chuyến công tác tại Philippines đầu năm 2019, Hoàng Thùy gây ấn tượng tốt với bạn bè quốc tế bởi khả năng diễn thuyết lưu loát bằng tiếng Anh. Bên cạnh đó, cô cũng được nhiều chuyên trang sắc đẹp uy tín trên thế giới đưa vào danh sách các ứng viên tiềm năng của Miss Universe 2019.

Tại buổi livestream trên fanpage chính thức của ban tổ chức, Hoàng Thùy chia sẻ rằng cô luôn giữ tâm lý thoải mái, không ngại việc bị so sánh và cũng không áp lực trước thành tích top 5 của H'Hen Niê. Cô mong khán giả sẽ nhìn nhận sự cố gắng của mình một cách tích cực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link