Trước tin đồn ly hôn, diễn viên Việt Anh lần đầu lên tiếng tiết lộ sự thật

( PHUNUTODAY ) - Vài ngày gần đây, tin đồn Việt Anh và vợ ly hôn đang gây xôn xao dư luận. Không để sự việc đi quá xa, diễn viên Việt Anh giải thích.

Trước những tin đồn "đường ai nấy đi" với vợ, nam diễn viên Mê cung cho biết: "Hiện tại chúng tôi vẫn bình thường, không có gì để chia sẻ cả. Chuyện tình cảm là chuyện cá nhân, tôi từ chối trả lời".

Gia đình Việt Anh trước khi liên tiếp xuất hiện tin đồn ly hôn.

Gia đình Việt Anh trước khi liên tiếp xuất hiện tin đồn ly hôn.

Vài ngày trước, Việt Anh và bà xã Hương Trần đều bất ngờ thay đổi từ "đã kết hôn" sang "độc thân". Việc cả hai tuyên bố độc thân trên mạng xã hội khiến khán giả thực sự hoang mang.

Empty
Empty

Đồng thời cả hai cùng đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý. Việt Anh khẳng định: "Cổ nhân đã dạy: Lấy vợ lấy đức không lấy sắc. Kết bạn kết tâm không kết tài".

Cùng với dòng trạng thái của chồng, Hương Trần cũng không kém cạnh: "Cuộc đời mỗi người sẽ có lúc phải đưa ra lựa chọn. Nhưng làm thế nào để mình cảm thấy không hối tiếc về lựa chọn đó".

Đây không phải lần đầu tiên giữa cặp đôi này nảy sinh tin đồn "lục đục". Cụ thể, gần đây nhất là hai vợ chồng không đón Valentine cùng nhau càng khiến dư luận rộ lên tin đồn rạn nứt. Giữa những đồn đoán trên, bà xã Lê Việt Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh 2 vợ chồng hẹn hò đi ăn lên trang cá nhân. Dù đã che mặt nhưng ai cũng nhận ra đấy chính là nam diễn viên Lê Việt Anh.

Vợ chồng Lê Việt Anh lại lộ ảnh hẹn hò sau loạt bằng chứng rạn nứt.

Vợ chồng Lê Việt Anh lại lộ ảnh hẹn hò sau loạt bằng chứng rạn nứt.

"Tìm đường vẽ vào trái tim anh có được không?" - Hương Trần chú thích cho bức ảnh. Người hâm mộ đã quá quen với việc dẹp yên dư luận sau mỗi lần có tin đồn "trục trặc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link