Đăng ảnh "thả thính" nhưng Đức Phúc khiến ai nấy đều "giật mình" vì nhan sắc khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Liệu có phải do lịch trình công việc dày đặc khiến anh "xuống sắc" nên mới xuất hiện trong hình ảnh như thế này không?

Đức Phúc là từ thời điểm bắt đầu hoạt động showbiz cho đến hiện tại đều chinh phục khán giả bằng thực lực của mình. Sau khi trở thành quán quân chương trình Giọng hát Việt 2015, anh đã tạo nên làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng vì nhan sắc không "xứng đôi vừa lứa" với giọng hát. Đặc biệt anh đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn xuất hiện một cách tự tin hơn và đã nhận được cơn mưa lời khen. Tuy nhiên thời gian gần đây, Đức Phúc liên tục gây tranh cãi vì ngoại hình khác lạ, khuôn mặt cứng đờ. 

Mới đây, trên facebook cá nhân, Đức Phúc vừa đăng tải hình ảnh cá nhân kèm dòng caption "thả thính": "Anh giống như hoàng hôn vậy, phải chiều mới có được anh". Bên cạnh dòng caption "so deep" thì nhiều người lại chú ý đến gương mặt nhỏ "hơn mức cho phép", cộng với việc gọt cằm "khá nhọn", chiếc mũi hơi "kì kì", bọng mắt to và nụ cười có vẻ "sượng". Nhan sắc này của Đức Phúc khiến netizen "giật mình".

nhan-sac-duc-phuc 1

Nhiều người đặt ra nghi vấn liệu có phải do lịch trình công việc dày đặc khiến anh "xuống sắc" nên mới xuất hiện trong hình ảnh như thế này không? Hay là do anh đã chọn phải người chụp và chỉnh sửa ảnh không có "tâm"?

Thời điểm bước ra ngôi từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015 với giải quán quân, Đức Phúc khiến người khác có cái nhìn không mấy thiện cảm về ngoại hình của mình.

Để thay đổi anh đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, cũng từ đó sự nghiệp của Đức Phúc lên như diều gặp gió. Đức Phúc từng tiết lộ, có người đặt câu hỏi cho anh liệu sau khi thay đổi ngoại hình thì con người thật của Đức Phúc có còn như trước nữa hay không, anh đã cứng rắn đáp trả: "Em thay đổi ngoại hình chứ em không thay đổi não của mình. Chứ em không thể nào thay đổi ngoại hình và em thay đổi luôn được cái tính cách và suy nghĩ hay là cái đầu óc của mình được".

nhan-sac-duc-phuc 2

"Người ta chê mình quá nhiều. Thực sự em không có muốn nhớ đến những lời chê hồi đó luôn. Người ta chỉ còn muốn tắt hình đi nghe tiếng thôi còn đỡ hơn mở hình lên một cái là không muốn xem, không muốn nghe", Đức Phúc nhắc lại những kí ức đau lòng.

Hiện tại, Đức Phúc là một ca sĩ trẻ đắt show. Sau nhiều năm hoạt động miệt mài, nam ca sĩ đã tậu được xế hộp tiền tỷ và căn hộ rộng rãi, tiện nghi ở TP.Hồ Chí Minh. Đức Phúc từng tâm sự rằng cuộc sống hiện tại không quá dư giả nhưng đủ để anh lo cho bản thân mình và gia đình, hỗ trợ cho bố mẹ và em trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link