Đông Nhi than thở "làm mẹ thật khó" sau hơn 1 tháng sinh con gái đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ cũng có chia sẻ về cảm nhận sau hơn 1 tháng chính thức hạ sinh con gái đầu lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã chia sẻ khoảnh khắc nữ ca sĩ đưa con gái Winne đi khám. Cô cũng có chia sẻ về cảm nhận sau hơn 1 tháng chính thức hạ sinh con gái đầu lòng.

Đông Nhi tâm sự: “Đã trải qua nhiều cảm giác, nhiều thử thách trong đời, nhưng đúng là chẳng thể nào bằng những gì diễn ra trong suốt 1 tháng vừa qua: Tháng đầu tiên của người lần đầu làm mẹ”. 

Đông Nhi chia sẻ rằng: “Mọi thứ dù đã được chuẩn bị trước, nhưng khi thật sự trải qua rồi mới thấy, chuẩn bị bao nhiêu cũng không là đủ với thực tế. Cái gì cũng bỡ ngỡ, cũng bất ngờ như mình chưa từng đọc hay tìm hiểu. Con khóc, con quấy, rồi lại tự hỏi mình làm thế này đã đúng chưa?... Làm mẹ thật là khó...”. 

dong-nhi-lam-me 1

Nữ ca sĩ tâm sự rằng, có một nghìn câu hỏi lúc nào cũng chực nảy ra khiến cô lo lắng. “Đến cuối ngày lúc ôm Winnie trong lòng, nghe những hơi thở khẽ khàng từ cái cánh mũi nhỏ xinh của con, nhìn từng sợi tóc lơ thơ, ngón tay bé xíu, mẹ mới hiểu được thế nào là sẵn sàng làm tất cả để con nhận được những điều tuyệt vời nhất thế gian”, Đông Nhi nói.

Tối 26/10, ca sĩ Đông Nhi sinh đã hạ sinh con gái đầu lòng nặng 3,06 kg, đặt tên thân mật Winnie. 

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi cũng có những chia sẻ hài hước khi tiết lộ những thay đổi rõ rệt của nữ ca sĩ và chồng mình là Ông Cao Thắng từ sau khi có con, từ sinh hoạt đến những bữa ăn cũng khác hẳn với lúc mới cưới.

dong-nhi-lam-me 2

Gia đình cháu bữa nay xin được bắt trend how much have you changed challenge. Kể từ khi chào đón thêm Winnie, cả thế giới của mẹ Nhi - ba Thắng thay đổi 180 độ luôn các cô chú ạ. Từ tủ quần áo, đồ chơi đến thói quen ăn uống, sinh hoạt của cả nhà, tất cả đều “đảo lộn” hoàn toàn để xoay quanh cô công chúa nhỏ", Đông Nhi chia sẻ.

Không chỉ vậy, Đông Nhi đã đăng tải khoảnh khắc dễ thương của hai cha con Ông Cao Thắng. Cô tiết lộ chỗ ngủ thường ngày của mình nay đã bị cướp mất mà không dám nói một lời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link