Đức Phúc gây "lú" cực mạnh khi xuất hiện trên sân khấu với kiểu tóc nửa "cắt moi", nửa tết dài nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng là một trong những ca sĩ không ngại thay đổi nhiều phong cách khác nhau, Đức Phúc lần này tiếp tục mang lên sân khấu chương trình ca nhạc lớn mái tóc và phong cách ăn mặc vô cùng độc đáo.

 Tối ngày 10/11, một đêm hội ca nhạc hoành tráng đã diễn ra tại TP.HCM với sự quy tụ của nhiều gương mặt nghệ sĩ đình đám. Chương trình có sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP, MC Trấn Thành, Hari Won, Chi Pu, Tóc Tiên, Vũ Cát Tường, hai nhân tố đình đám Rap Việt là 16 Typh và G-Ducky và bộ đôi Erik - Đức Phúc.

Xuất hiện tại đêm nhạc, Đức Phúc khiến khán giả phấn khích khi mở đầu phần trình diễn bằng bài hát "Người ơi người ở đừng về". Tiếp sau đó, Đức Phúc thể hiện bài hát "Hơn cả yêu" và song ca bài "Yên" cùng Erik.

Empty

Đức Phúc xuất hiện và song ca với Erik tại một đêm hội ca nhạc.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều khán giả trên sân khấu lẫn qua màn ảnh chú ý nhất không phải là những bài hát mà chính là kiểu tóc vô cùng đặc biệt của Đức Phúc tại điêm diễn này. Anh chàng có một kiểu tóc vô cùng cá tính, cạo sát 2 bên và để tóc tết dài ở giữa. Kết hợp với chiếc áo lông dài quá gối, phong cách này khiến Đức Phúc bị một số khán giả ngồi xa nhầm là một...nữ ca sĩ khi vừa bước lên sân khấu và chưa cất giọng hát.

Empty

Thế nhưng phong cách ăn mắc của Đức Phúc mới là điều đáng chú ý.

Thực chất, kiểu tóc "nửa cắt moi nửa nữ tính" này có tên là Man braid. Đây vốn là là xu hướng tóc nam được nhiều chàng trai ưa tạo kiểu bởi nó mang đến diện mạo bụi bặm giúp họ thể hiện cá tính riêng. Không đơn giản chỉ là tết mái tóc lại, man braid còn có nhiều kiểu như tết xương cá, tết kiểu Pháp,...Thế nhưng có vẻ như bộ outfit áo lông và cách trang điểm nữ tính của Đức Phúc đã khiến cho kiểu tóc Man Braid bị tác dụng ngược.

Empty

Việc kết hợp giữa tóc Man Braid, áo lông và trang điểm đậm có vẻ không phù hợp cho lắm.

Đây không phải là lần đầu tiên Đức Phúc xuất hiện trước công chúng với một ngoại hình và kiểu tóc độc lạ. Hồi đầu năm, anh chàng từng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh bản thân trong kiểu tóc tương tự nhưng phần đuôi tóc ngắn hơn. Cách đây không lâu, Đức Phúc cũng xuất hiện với mái tóc nửa trắng nửa đỏ độc đáo tại họp báo ra mắt MV "Người ơi người ở đừng về". 

Empty
Empty

Một số kiểu tóc độc đáo của Đức Phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link