Thúy Ngân khoe ảnh "thân mật" với Trương Thế Vinh, chính thức công khai mối quan hệ tình cảm?

( PHUNUTODAY ) - Thúy Ngân đã tự mình đăng tải hình ảnh có hành động hết sức thân mật cùng "người tình tin đồn" Trương Thế Vinh.

Nghi án tình cảm của Trương Thế Vinh và Thuý Ngân bắt đầu từ khi cả hai tham gia show truyền hình "Bảy nụ cười xuân" cùng nhau. Qua nhiều tập phát sóng liên tiếp, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đã bị dân chúng "soi" ra hàng tá những cử chỉ, hành động và lời nói "mật ngọt" dành cho nhau. Không chỉ dừng lại ở đó, Thúy Ngân còn từng bị lộ hình ảnh ngồi trên xe Trương Thế Vinh và trên tay đang cầm một bó hoa hồng rất đẹp, dân tình không cần nghĩ nhiều đã cho rằng người tặng bó hoa đó cho cô nàng không ai khác chính là "chủ xe". Hơn nữa, nữ diễn viên và chàng ca sĩ còn rất nhiều lần bị bắt gặp có những món đồ đôi với nhau nhưng không ai chịu lên tiếng giải thích điều gì. Tưởng rằng im lặng thì mọi chuyện sẽ bị bỏ quên, nhưng hai nhân vật chính của chúng ta lại càng bị chú ý nhiều hơn, fan lại càng "đẩy thuyền" nhiệt tình hơn.

Và bỗng mới đây, trên facebook cá nhân, Thúy Ngân đã đăng tải hình ảnh vô cùng "thân mật" với "bạn trai tin đồn" của mình kèm dòng caption đầy ẩn ý: "Thì ra là của". Cụ thể hơn, trong bức ảnh, Trương Thế Vinh đang mỉm cười hạnh phúc khi được "nâng niu" bàn chân của Thúy Ngân. Cư dân mạng cũng đang rần rần bàn tán xem hàm ý thực sự của dòng caption kia là gì, liệu có phải là: "Thì ra Trương Thế Vinh là của Thúy Ngân" không? Phải chăng Thúy Ngân đang "ngầm" đánh dấu chủ quyền?

Phải thân thiết như nào thì Thúy Ngân mới để Trương Thế Vinh chạm vào chân chứ!

Phải thân thiết như nào thì Thúy Ngân mới để Trương Thế Vinh chạm vào chân chứ!

Thân mật, tình cảm đến mức này rồi nhưng mãi mà Trương Thế Vinh - Thúy Ngân vẫn chẳng chịu chính thức lên tiếng thừa nhận mối quan hệ dù được dân tình ủng hộ hết mức. Tình hình thế này thì fan hâm mộ lại phải "siêng năng" hơn, "săn" nhiều bằng chứng hơn nữa, quyết tâm tìm bằng được lời giải đáp cho tin đồn tình cảm này! Quá nhiều bằng chứng rồi sẽ đến lúc Thúy Ngân và Trương Thế Vinh phải thừa nhận tình cảm dành cho nhau thôi! Nói thế thôi, chứ muốn giữ kín chuyện riêng tư hay muốn công khai, quyết định vẫn là hai nghệ sĩ của chúng ta, nhưng mong rằng nếu họ thật sự hẹn hò thì có một ngày họ sẽ chia sẻ chuyện hạnh phúc của mình đến công chúng.

image-2020-03-14-173056-15841818649841770323626-ngoisaovn-w660-h495
Theo:  khoevadep.com.vn copy link