Đăng ảnh tự sướng sang chảnh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ để lộ cuộc sống thật sau kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Dù là Hoa hậu nhưng sau khi kết hôn và sinh con thì Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn là bà mẹ bỉm sữa bận rộn như biết bao người phụ nữ khác.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa chia sẻ lên trang cá nhân bức hình mới của mình. Vẫn vẻ đẹp sang trọng, nền nã và tinh tế thường thấy, người đẹp diện bộ đồ công sở tối màu, tạo dáng trong chính phòng khách của gia đình.

Nhưng câu chuyện đằng sau tấm ảnh này mới khiến người hâm mộ phải "bật ngửa". Không ai khác, chính Hoa hậu tự lật tẩy mình, lộ chân dung một bà mẹ bỉm sữa đích thực. "Đúng một phút tạo dáng xong quay qua tiếp tục chăm chị Phi", Đặng Thu Thảo viết.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vội chụp ảnh tự sướng rồi quay qua chăm sóc công chúa nhỏ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vội chụp ảnh tự sướng rồi quay qua chăm sóc công chúa nhỏ.

Hóa ra, đằng sau những khuôn hình tự sướng đầy "sang chảnh" và cứ ngỡ rất thảnh thơi, hưởng thụ là một bà mẹ tất bật với con cái sữa bỉm như bất kì người phụ nữ có gia đình nào khác. Một người bạn bình luận: "Cô Phi có người chăm đẹp thế này dễ cười suốt ngày là đúng".

Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và luôn bên nhau trong các sự kiện. Họ kết hôn vào ngày 6/10/2017. Chồng Thu Thảo sinh năm 1987 và là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Sau khi kết hôn và sinh em bé, Thu Thảo ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thỉnh thoảng, cô dự vài sự kiện quảng cáo. Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng trên trang cá nhân.

Lễ cưới của Thu Thảo và doanh nhân giàu có được tổ chức xa hoa tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, giới doanh nhân.

Lễ cưới của Thu Thảo và doanh nhân giàu có được tổ chức xa hoa tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, giới doanh nhân.

Trong số các người đẹp đăng quang, Thu Thảo được khen là khéo cư xử, không vướng thị phi. Cô ít khi kể về chuyện đời tư vì "chỉ muốn thật chắc chắn mới phát ngôn". Năm 2015, cô công khai tình cảm với doanh nhân Trung Tín. Thu Thảo thừa nhận "vô tình gặp được tình yêu tại buổi tiệc của người bạn thân vào ba năm trước".

Gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Từ khi yêu đến khi quyết định xây dựng tổ ấm, cặp đôi luôn khiến công chúng xuýt xoa vì sự lãng mạn, ngọt ngào, không rùm beng, ồn ào nhưng làm bao người ngưỡng mộ. Đặng Thu Thảo là "nàng hậu" nổi tiếng với nhan sắc ngày càng đằm thắm, lối sống mực thước kể từ sau khi đăng quang. Doanh nhân Trung Tín là doanh nhân trẻ tài giỏi, thành đạt, con trai của đại gia bất động sản khét tiếng sở hữu cơ ngơi khổng lồ.

Cả hai xứng đôi và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ khi để rò rỉ tấm thiệp mời đám cưới hồi cuối tháng 9. Và sắp tới đây, khoảnh khắc Đặng Thu Thảo cùng bạn trai Trung Tín trao nhẫn đính ước, hợp thức hoá quan hệ vợ chồng chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link