HLV Park Hang Seo đã yêu cầu tập kín, Malaysia vẫn cố tình giở trò bỉ ổi này khiến ai cũng coi thường

( PHUNUTODAY ) - Trong buổi tập diễn ra vào ngày 9/12, hành động của 1 số CĐV Malaysia đã khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ.

Sáng 9/12, trong thời tiết 30 độ C khá oi bức tại Kuala Lumpur đội tuyển Việt Nam đã đã có buổi tập luyện thứ hai trước thềm chung kết AFF Cup sẽ diễn ra vào ngày 11/12 tới.

Đội tuyển dự định tập luyện vào buổi chiều, nhưng Kuala Lumpur buổi chiều thường có mưa nên ban huấn luyện quyết định đổi sang tập sáng. Lịch tập chỉ được thông báo trước ít phút cho các phóng viên nên nhiều người không thể đến sân tập kịp.

Một số CĐV Malaysia đứng ngoài hàng rào quay phim lại buổi tập của tuyển Việt Nam. Trước đó, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu tập kín, truyền thông kể cả của Việt Nam chỉ được tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên. Tuy nhiên, do cửa vào sân tập khá gần mặt cỏ, một đối tượng lạ mặt vẫn ngang nhiên quay lại cảnh tập của tuyển Việt Nam.

cdv3

Một số CĐV nhí của chủ nhà xem buổi tập của tuyển Việt Nam. Vài người lớn bắt nhịp cho các em hướng về phía tuyển Việt Nam chế nhạo bằng cách hô to “Malaysia, Malaysia”.

cdv4

Cách đó vài chục mét, thầy trò HLV Park Hang-seo tập trung toàn bộ vào buổi tập của mình.

cdv5

Thầy Park trao đổi riêng với Hồng Duy trước phần tập chiến thuật. Tiền vệ của HAGL có vẻ bực mình vì hành vi của phía Malaysia.

cdv6

Đoàn Văn Hậu nỗ lực tập luyện. Hậu vệ của CLB Hà Nội sinh năm 1999 nhưng đang là trụ cột không thể thay thế ở hàng thủ tuyển Việt Nam.

cdv7

Đội trưởng Văn Quyết lặng lẽ tập luyện. Anh vẫn chưa để lại dấu ấn nào tại AFF Cup năm nay. Dù vậy, thời gian và cơ hội vẫn còn cho Văn Quyết.

cdv8
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn