Đang đậu xe chờ bạn gái thì bị giật điện thoại, thanh niên số nhọ cay cú về hủy luôn kèo đi chơi

( PHUNUTODAY ) - Vì chờ đợi bạn gái quá lâu, thanh niên này bèn lấy điện thoại ra chơi gi.ết thời gian thì bị một người lạ mặt phóng xe ngang qua giật mất.

Câu chuyện về những cú giật điện thoại "tốc biến" thần sầu không còn là lạ đối với mọi người. Dù đáng buồn, thế nhưng sự thật là chỉ cần bạn hớ hệnh một phút, chiếc điện thoại trên tay bạn hoàn toàn có thể không cánh mà bay. Nhất là trong lúc bạn đang tập trung mải mê làm việc gì đó như chơi game, lướt facebook để giết thời gian trong lúc chờ bạn gái. 

Mới đây, đoạn video quay lại cảnh một người đàn ông phóng xe máy ngang một thanh niên và giật điện thoại trên tay anh chàng một cách dứt khoát đã khiến nhiều người chú ý. Được biết, vụ việc xảy ra vào lúc 23h11 phút ngày 25/11 theo như hiển thị của camera an ninh quay lại. 

Empty
Empty

Thanh niên đang ngồi bấm điện thoại chờ bạn gái thì bị giật mất.

Empty

Cay cú, anh chàng về nhà luôn không đi chơi gì nữa.

Theo đó, anh chàng này đang dựng xe, ngồi trên vỉa hè chơi điện thoại để chờ chở bạn gái đi chơi khuya thì xảy ra sự cố. Sau khi bị giật điện thoại, anh chàng ngơ ngác một hồi lâu mới nhận thức được sự việc. Đuổi theo không kịp, tức giận không xong, anh chàng đành lên xe đi về, không đứng đợi người yêu nữa. Có lẽ, chàng thanh niên này không còn hứng thú đi chơi sau khi bị mất tài sản. 

Đoạn video sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người trách anh chàng thời buổi này rồi mà vẫn cầm điền thoại một cách hơ hênh như vậy. Nhiều chàng trai thì đổ lỗi cho việc phải chờ bạn gái quá lâu nên anh chàng mới phải chơi điện thoại cho qua thời gian.

Empty
Empty
Empty

Cộng đồng mạng trách chàng trai bị giật đồ ngô nghê "tấm chiếu mới".

Đoạn video hiện vẫn đang gây sốt mạng xã hội và đã thu hút hơn 9k lượt thích, hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link