Dáng đi lắc đảo mình xà, tiền vào thì ít tiền ra thì nhiều: Xem tướng đi tiết lộ gì về vận mệnh

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn dáng đi của một người có thể đưa ra những dự đoán về tính cách cũng như vận mệnh của người đó.

Dáng đi cúi đầu

xem-tuong-di-doan-van-menh-01

Nhân tướng học cho rằng người có thói quen đi cúi đầu thường có tính cách tinh tế cả trong công việc lẫn cuộc sống. Người này biết cách chú tâm cũng như thấu hiểu tâm tư của những người xung quanh. Chính vì vậy, họ dễ được lòng mọi người, luôn được yêu quý.

Vừa đi vừa chắp tay sau lưng

Người có thói quen vừa đi vừa chắp tay sau lưng thường có tính cách thân thiện, ôn hòa. Họ hay quan tâm đến những người xung quanh. Người này có sự chăm chỉ, cần cù nên có thể gặt hái thành công nhất định trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ có một nhược điểm là dễ tự đắc với thành công của mình. Họ thích thể hiện thành quả, thậm chí còn ưa giáo huấn người khác nên dễ đánh mất lòng người.

Dáng đi chữ bát

Theo nhân tướng học, người có dáng đi chữ là khi di chuyển hai gót chân hướng vào nhau, mũi chân hướng ngược ra ngoài. Người sở hữu dáng đi này có tính cách khá cứng đầu. Tuy nhiên, họ có ưu điểm là nhanh nhạy, thông minh. Người này biết cách tận dụng sở trường cửa mình để thăng tiến trong tương lai.

xem-tuong-di-doan-van-menh-02

Dáng đi vội vàng

Người có thói quen đi vội vàng, chân bước loạn nhịp, lúc nhanh lúc chậm thường có tính cách hòa đồng, tốt bụng. Họ có tài lãnh đạo bẩm sinh nhưng đôi khi dễ làm mất lòng người khác bởi sự tùy tiện của bản thân.

Dáng đi lắc đảo

Theo nhân tướng học, dáng đi lắc đảo khi thế này lúc thế khác hoặc vừa đi vừa cho tay vào túi... là kiểu đi của người tùy tiện. Người này có bản lĩnh, ý chí, có ước mơ. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là khá nóng nảy. Người này đôi khi không chịu nhường nhịn người khác nên dễ mất lòng người, khó đạt thành tựu viên mãn.

xem-tuong-di-doan-van-menh-03

Đi chân sáo

Theo nhân tướng học, người có dáng đi chân sáo mang tính cách vui tươi, bẩm sinh thông minh. Tuy nhiên, họ có nhược điểm là thụ động, lười biếng. Người này còn thể hiện sự bạc nhược, dễ buông xuôi trước khó khăn.

Dáng đi thẳng

Người có dáng đi thẳng, nhẹ nhàng, khoan thai... là người sống nội tâm, dễ bằng lòng với cuộc sống hiện tại. Họ thích cuộc sống bình an, dễ được người khác. Tuy nhiên, cuộc sống của người này sẽ không có gì đặc sắc.

Vừa đi vừa lắc lư

Người vừa đi vừa lắc lư, uốn éo như rắn bò thường bị cho là có tính cách gian trá, hay giả vờ ngây thơ để lừa người khác. Họ không có tinh thần trách nhiệm, sống không thật lòng với người xung quanh, hay vụ lợi nên không được mọi người tin cậy.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link