4 tướng mũi giàu sang, phú quý, cả đời hưởng lộc

( PHUNUTODAY ) - Những người sở hữu tướng mũi này được cho là gặt hái được nhiều tài lộc, tiền tiêu không hết.

Mũi rồng

Tướng mũi rồng có đặc điểm to ở phần đầu và sống mũi, da cánh mũi rất dày, trụ mũi ngắn. Quan sát trực diện thì chỉ thấy đầu mũi chứ không thấy hai lỗ mũi.

Người sở hữu tướng mũi rồng thường có kiến thức rộng, nhạy bén, linh hoạt và có tầm nhìn rộng. Đồng thời họ biết giữ chữ tín và coi trọng phẩm giá của người khác.

Trong làm ăn, họ được đối tác đánh giá cao, duy trì hợp tác lâu dài. Họ khá hào phóng, ngay thẳng và không xét nét.

Với tính cách này họ được nhiều quý nhân giúp đỡ và luôn có những mối lương duyên ngọt ngào. Có thể nói cả đời họ dù tài vận, sự nghiệp hay tình yêu đều tốt đẹp, vẹn toàn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mũi lân

Đặc điểm của tướng mũi này là dáng mũi to, phần cánh mũi mở rộng, phần da dày và lỗ chân lông lớn. Những người có tướng mũi lân thường thành công và giàu có từ khi còn trẻ. Đến tuổi trung niên, sự nghiệp của họ phất lên, sức khỏe dồi dào.

Họ là những người đáng để gửi gắm niềm tin và hợp tác làm việc. Họ có khát vọng lớn, thích mạo hiểm và luôn kiên định với những hoài bão của bản thân.

Đồng thời, họ cũng rất biết nắm bắt thời cơ để vươn lên. Vì vậy, họ cả đời không cần lo lắng về chi tiêu tiền bạc.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mũi củ tỏi

Đặc điểm của tướng mũi này là mũi to tròn, thịt rũ xuống hai bên và sống mũi dài, cao. Nhìn trực diện sẽ không thể thấy hai lỗ mũi.

Đa số người có tướng mũi củ tỏi đều sống trong nhung lụa, phú quý cả đời. Tính cách của họ khá cẩn trọng, làm gì cũng có sự tính toán kỹ càng và thực hiện đúng như những gì đã xây dựng trước.

Trong các mối quan hệ họ tỏ ra khéo léo, không bao giờ để mất điểm trong mắt đối phương.

Từ nhỏ họ đã có tính tự lập, luôn cố gắng phấn đấu mở rộng và phát triển các ý định của mình. Vì vậy mà con đường sự nghiệp rộng mở, vững chắc, tiền tài chất đầy như núi khi bước vào độ tuổi trung niên.

Nhưng về mặt tình cảm họ có phần thiệt thòi. Dù nam hay nữ đều không được bố mẹ yêu chiều, hôn nhân dễ ly tán.

Mũi túi mật

Đặc điểm của tướng mũi này là đầu mũi tròn, cân đối 2 bên, sống mũi cao, dài và rất thẳng. Lúc trẻ họ thường vất vả, luôn phải nỗ lực hơn người và tự thân vận động.

Bước vào độ tuổi tam, tứ tuần họ trở nên giàu sang, của cải đầy nhà, cuộc sống sung túc.

Dù nam hay nữ sở hữu tướng mũi này đều sống thiện lương, tích cực, hòa đồng và đề cao chữ tín. Trong các mối quan hệ xã hội họ không xét xét tiểu tiết, rất cởi mở, phóng khoáng và đối xử tốt với mọi người.

Trong công việc, họ đưa ra nhiều ý tưởng hay, có tài lãnh đạo. Mặc dù công thành danh toại nhưng họ thiếu thốn tình cảm gia đình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link