Lòng bàn chân xuất hiện 1 trong 3 dấu hiệu này: Chủ nhân phúc khí sâu dày, tài lộc vô biên dễ giàu có

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người sở hữu tướng bàn chân này thường là người vượng khí, con đường công danh tài lộc thuận lợi hơn người.

Người có nốt ruồi trong lòng bàn chân

Trong nhân tướng học nếu như một người mà có nốt ruồi ở lòng bàn chân, gót chân và ngón chân. Đây chính là nốt ruồi vàng, nó giúp cho chủ nhân có một vận trình cuộc đời vô cùng hoàn hảo.

Đặc biệt, nếu như nốt ruồi càng to, đen thì tài vận càng lớn, nó là biểu tượng cho sự giàu sang, sung túc. Người này dù làm gì cũng thành công, dễ dàng vượt qua khó khăn mà đạt tới đỉnh cao của sự nghiệp. Hơn nữa, họ có số được đi chơi xa, đi du lịch nước ngoài nhiều lần. Sở hữu nốt ruồi này, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo miếng cơm manh áo hết, cuộc sống càng về sau càng no đủ, an nhàn khiến ai cũng phải ghen tỵ.

9-not-ruoi-duoi-long-ban-chan-1

Người có lòng bàn chân hồng hào, mịn màng

Trong nhân tướng học thì đây chính là biểu hiện của người có sức khỏe tốt. Phần lớn những người sở hữu bàn chân có màu sắc như vậy còn là người hạnh phúc, sung sướng đặc biệt là tinh thần sáng khoái, vui vẻ, hồn nhiên, không phải lo nghĩ nhiều về cuộc sống và tiền bạc. Đặc biệt, những người này thường có đường tinh duyên như ý, nếu là phụ nữ sẽ lấy được chồng tài ba xuất chúng hơn người. Nếu là nam giới thì đây là người thông minh giỏi giang dễ thành công thăng tiến trong sự nghiệp. Đồng thời, những người xung quanh được hưởng phúc nhờ người này vì khi giàu sang phú quý, họ sẽ không bao giờ hưởng một mình và luôn biết nâng đỡ người khác.

not-ruoi-o-long-ban-chan-5-1

Người có lòng bàn chân lõm sâu không thoát khí

Trong nhân tướng học những người có bàn chân lõm tượng trưng cho việc người đó giỏi che giấu của cải, không thích khoe khoang. Vì vậy những người này là người rất giàu có, quyền quý nhưng khá kín tiếng và hay bị nghĩ là nghèo. Họ kiếm tiền giỏi nên thường kiếm được rất nhiều tiền, hơn nữa họ cũng quản lý tiền bạc giỏi nên tiền vào tay họ chỉ tăng lên chứ không suy giảm. Bởi vậy, thường thì cuộc sống của người này không bao giờ thiếu tiền, giàu có, quyền quý. Họ được hưởng cả tài lẫn phúc khiến người xung quanh ai cũng phải ghen tỵ với hạnh phúc mà họ được hưởng.

tuong ban chan giau co

Phần lớn những người sở hữu nét tướng này thì họ là những người thành đạt, có địa vị xã hội hay những người có quyền cao chức trọng. Nhiều người hay truyền tai nhau rằng ai có lòng bàn chân lõm là khổ nhưng đâu biết lòng bàn chân lõm càng sâu, thì biểu tượng cho sự phú quý, thịnh vượng càng dồi dào. Đặc biệt đối với phụ nữ, nếu sở hữu đôi bàn chân này, họ là người có khả năng quản lý tài sản và tướng vượng phu rất cao.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link