Chạy trời không khỏi nắng: 4 tuổi xui xẻo đủ đường, tiền bạc thất thoát trong năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này gặp nhiều trắc trở trong mọi mặt của cuộc sống, từ công việc đến tình cảm đều có biến cố nhất định.

Tuổi Mão

Tử vi nói rằng tuổi Mão sẽ gặp nhiều vấn đề khó khăn trong năm 2023. Con giáp này phải đối mặt với các rắc rối trong công việc lẫn cuộc sống thường ngày.

Sự nghiệp của tuổi Mão có dấu hiệu chững lại, khó đạt thành tích tốt do gặp sự cạnh tranh gay gắt. Bản mệnh cũng bị bế tắc trong cách nghĩ, cách hành xử.

4-tuoi-den-du-duong-2023-02

Hung vận đến khiến tiền bạc liên tục thất thoát. Đây không phải là thời điểm thích hợp để tuổi Mão tiến hành đầu tư lớn.

Phương diện tình cảm của tuổi Mão cũng khá ảm đạm. Con giáp này nếu còn độc thân thì vẫn có cơ hội gặp gỡ nhưng đa phần chẳng đi đến đâu. Tình cảm dang dở khiến tuổi Mão thêm mệt mỏi. Với các cặp đôi, do tâm lý có nhiều khúc mắc, buồn phiền nên quan hệ đôi bên cũng không được tốt đẹp.

Tuổi Thìn

Tử vi dự báo rằng các kế hoạch đang dang dở của tuổi Thìn đều gặp cản trở nhất định. Bản mệnh nên liệu sức mà làm việc, không đặt mục tiêu quá cao, tham vọng quá lớn.

Sự nghiệp của tuổi Thìn gặp nhiều bất trắc. Con giáp này dễ vấp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nếu không đủ sáng suốt để bảo vệ mình, tuổi Thìn rất dễ rơi vào cạm bẫy của kẻ xấu.

4-tuoi-den-du-duong-2023-03

Trong chuyện làm ăn, tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn, các kế hoạch hợp tác dễ đổ bể. Bản mệnh còn vướng vận tiểu nhân nên cần cẩn trọng với những chiêu trò chơi xấu, cạnh tranh của đối thủ.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này cũng phải đối mặt với các vấn đề mâu thuẫn với nửa kia. Các cặp vợ chồng đôi lúc sẽ có cảm xúc tiêu cực, gây ra giận hờn, tranh cãi. Khi không làm chủ được cảm xúc, tuổi Thìn dễ nóng vội và gây tổn thương đối phương.

Tuổi Tỵ

Trong năm 2023, tuổi Tỵ ít nhận được sự hỗ trợ từ người khác và phải đối mặt với tiểu nhân quấy phá. Con giáp này có thể gặp họa thị phi từ trên trời rơi xuống, dính phải điều tiếng gièm pha. Bản mệnh nên cư xử thận trọng để bảo vệ thành quả mà mình đã tạo ra trước đó, tránh tai bay vạ gió.

4-tuoi-den-du-duong-2023-04

Các mối quan hệ xã giao, hợp tác làm ăn trong giai đoạn này khá mong manh. Nếu tuổi Tỵ không chú ý củng cố liên kết thì rất dễ đổ vỡ, làm ảnh hưởng đến lợi ích lâu dài.

Trong năm, những người làm lĩnh vực tài chính, bán hàng, bất động sản... cần chú ý theo dõi biến động của thị trường, không nên chạy theo cái lợi trước mắt mà đưa ra quyết định vội vàng, làm ảnh hưởng tới lợi ích về sau.

Về chuyện tình cảm, đôi lứa đang yêu hay vợ chồng đã kết hôn đều dễ xảy ra mâu thuẫn, đôi khi chỉ vì những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu gặp nhiều bất lợi trong năm 2023. Các mối quan hệ xã giao của con giáp này không được tốt. Đa số thời gian bản mệnh sẽ phải tự lực cánh sinh, không nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Điều này khiến tâm lý tuổi Dậu trở nên mệt mỏi, căng thẳng hơn.

Đối thủ cạnh tranh, đồng nghiệp cản trở khiến công việc của tuổi Dậu thêm khó khăn. Tuy nhiên, dù gặp phải tình huống gì, tuổi Dậu cũng nên bình tĩnh xử lý, chớ nóng nảy.

4-tuoi-den-du-duong-2023-05

Người làm công ăn lương nên chú ý vào công việc của, không tạo ra sơ hở cho xấu lợi dụng. Người làm ăn kinh doanh cần bình tĩnh đánh giá tình hình thực tế, không vội vàng đưa ra các quyết định để tránh thua lỗ.

Tình cảm của tuổi Dậu trong năm 2023 cũng gặp nhiều trắc trở. Người có cặp có đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn do bất đồng quan điểm. Nếu đã có người trong lòng, thái độ chần chừ sẽ khiến tuổi Dậu đánh mất cơ hội tốt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link