Đăng ảnh kỷ niệm 5 yêu cùng chồng đại gia, Phan Như Thảo khẳng định: "Em may mắn khi có được anh"

( PHUNUTODAY ) - Kể từ ngày kết hôn và có con gái, Phan Như Thảo luôn được chồng cưng như trứng mỏng, thích gì được nấy

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chồng Đức An nhân kỷ niệm 5 năm.

Cô viết: "5 năm rồi em vẫn cười tít cả mắt, không cần biết ngoài kia giông tố, sấm giật đùng đùng mưa bão dữ dội như thế nào, ở nơi đây em vẫn được vỗ về và chiều chuộng được muốn làm gì thì làm, thích cái gì anh cho cái đó. Đời này may quá có anh honey ạ. 06/11/2015 - 06/11/2020. Hợp đồng 30 năm qua được 5 năm rồi, còn 5 cái 5 năm nữa, cố lên nhé người yêu ơi".

phan-nhu-thao-va-chong 1

Có thể thấy, vượt qua mọi sóng gió nụ cười của Phan Như Thảo đã chứng mình niềm hạnh phúc vô bờ bến mà cô có được khi sống cùng Đức An. Hình ảnh này nhanh chóng được dân tình "thả tim" lia lịa. Mặc chênh lệch tuổi tác nhưng điều đó không làm họ xuất hiện rào cản mà ngày càng yêu thương nhau hơn.

Dạo gần đây, Phan Như Thảo liên tục nhận được những bình luận ác ý, mỉa mai về ngoại hình sau tăng cân. Nhưng vợ càng bị chỉ trích bao nhiêu thì Đức An lại càng nịnh vợ khéo bấy nhiêu. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ông xã Phan Như Thảo - đại gia Đức An đã có màn tỏ tình với vợ cực ngọt khiến ai cũng xuýt xoa. Anh đăng ảnh con gái với đôi chân nhỏ xinh và trải lòng: "Phận đàn ông như một trái banh mầu hồng, bị đá qua rồi đá lại, chuyền qua những bàn chân bé nhỏ của phụ nữ. Được đứng yên một tý thì bên kia réo 'đá qua đây, đá qua đây'. 

Lần này 5 năm anh ở một nơi vui vẻ, hạnh phúc cùng Thảo và bé Bồ Câu. Anh chẳng còn muốn gì hơn ngoài được ôm vợ ôm con, hôn thật nhiều và thật nhiều cho những ngày sắp đến. Cuộc sống qua nhanh và ngắn ngủi. Ai là Tổng thống không quan trọng bằng ai là vợ mình. Vợ anh là Phan Như Thảo".

phan-nhu-thao-va-chong 2

Đại gia Đức An nổi tiếng là người cưng chiều vợ con. Anh chăm sóc Phan Như Thảo từ miếng ăn tới giấc ngủ, thạm chí còn trông con cho vợ. Trước những lời chỉ trích chê bai vợ, anh cũng chẳng ngần ngại lên tiếng bảo vệ.

Anh viết: "Thôi thì như này, lỗi của Bồ Câu. Tuần có 3 ngày nghỉ thì Bồ Câu đòi đi ăn buffet ở khách sạn đến 2 ngày, còn ngày để thở cho đỡ no. Trong tuần buffet đóng cửa thì cũng tại Bồ Câu, một tối đòi ăn 2-3 thứ, đồ dư mẹ ăn nốt. Người vợ, người mẹ là tất cả. Sợ bỏ đồ dư có tội, sợ chồng lớn tuổi ăn nhiều sẽ lên mỡ máu. Cuối cùng vợ mập là tại chồng và con. Yêu thương và hy sinh chính là em".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link