'Rúng động' showbiz chuyện ngọc nữ Hồng Kông chỉ đích danh 2 ông lớn làng giải trí cưỡng hiếp khiến bị tâm thần

( PHUNUTODAY ) - Lam Khiết Anh - Ngọc nữ Hồng Kông đã chỉ đích danh 2 đại ca làng giải trí từng cưỡng hiếp cô dẫn đến trầm cảm, sống đầu đường xó chợ...

Mới đây, trong một đoạn clip phỏng vấn nữ diễn viên Lam Khiết Anh, cô bất ngờ tiết lộ về quá khứ bị cưỡng bức và danh tính hai diễn viên nam khiến nữ diễn viên trở nên tàn tạ. Đó là tài tử Mùa thu lá bay Đặng Quang Vinh và Tăng Chí Vỹ. Clip này nhanh chóng khiến cư dân mạng "rúng động".

ngoc nu hong kong bi 2 ong lon giai tri cuong hiep (6)
 Lam Khiết Anh (giữa) thời kỳ hoàng kim, cùng thế hệ Lưu Gia Linh (trái).

Theo Lam Khiết Anh, sự việc cô bị ngôi sao quá cố Đặng Quang Vinh cưỡng hiếp xảy ra vào khoảng 20-30 năm trước, còn chuyện Tăng Chí Vỹ giở trò "đồi bại" với cô xảy ra ở Singapore khi họ cùng đi quay phim.

ngoc nu hong kong bi 2 ong lon giai tri cuong hiep (7)
 Tài tử Đặng Quang Vinh hiện đã qua đời.

Trước khi vụ việc xảy ra, Lam Khiết Anh và Tăng Chí Vỹ có uống rượu. "Uống xong tôi trở về phòng, khóa cửa trong rồi nhưng không biết sao ông ấy có khóa. Đó không phải khách sạn mà là một căn hộ hai tầng", nữ diễn viên cho hay.

Sau khi sự việc xảy ra, Lam Khiết Anh đi khám bác sĩ vì sợ có con, sau đó cô được cho uống thuốc tránh thai khẩn cấp.

ngoc nu hong kong bi 2 ong lon giai tri cuong hiep (5)
 Tăng Chí Vỹ (phải) bị cáo buộc là người đã cưỡng hiếp Lam Khiết Anh ở Singapore, nguyên nhân khiến cô trở thành người mất trí.

Nói về lý do tại sao bị Tăng Chí Vỹ hãm hiếp mà không báo cảnh sát, Lam Khiết Anh chia sẻ: "Tôi sợ sự rắc rối. Lúc đó, ông ta đã say rồi" và Tăng Chí Vỹ cũng không hề xin lỗi cô.

Đặng Quang Vinh sinh năm 1947, đã qua đời năm 2011. Sinh thời, ông là tài tử màn bạc nổi tiếng bậc nhất. Ông gây chú ý toàn châu Á nhờ phim Mùa thu lá bay. Tăng Chí Vỹ là ngôi sao hàng đầu, có quyền lực trong showbiz Hong Kong. Tuy nhiên, sau khi sự việc này gây ồn ào, phía Tăng Chí Vỹ hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

ngoc nu hong kong bi 2 ong lon giai tri cuong hiep (2)
 Nhan sắc xinh đẹp thời trẻ của cô.

Lam Khiết Anh là gương mặt quen thuộc đối với những người yêu thích phim Hong Kong những năm 1980-1990. Cô từng được biết đến với danh hiệu "Hoa đán TVB" hay Ngọc nữ Hong Kong. Cô gia nhập TVB cùng Lưu Gia Linh, Tăng Hoa Thiên, La Huệ Quyên...

Nhờ vai Nhền nhện tinh trong Đại thoại Tây du của Châu Tinh Trì, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn tài danh. Ngoài ra nữ diễn viên 54 tuổi còn nổi tiếng nhờ vai Nhện tinh "Xuân Thập Tam Nương" trong bom tấn hài nhảm Đại thoại Tây Du của Châu Tinh Trì.

ngoc nu hong kong bi 2 ong lon giai tri cuong hiep (3)
 Lam Khiết Anh tàn tạ ở tuổi xế chiều.

Tuy nhiên sự nghiệp của cô tàn lụi chóng vánh do bệnh tật. Một số nguồn tin cho hay Lam Khiết Anh lâm tuột dốc không phanh là bởi cái chết của 2 người bạn trai đã khiến cô suy sụp. Sau đó, cô có thêm 2 mối tình, nhưng khi đã sẵn sàng bước vào lễ đường thì lại bị bỏ rơi.

Cô cũng từng trải lòng, năm xưa khi còn nhan sắc, bản thân liên tục bị lừa qua đêm với đại gia. Dù không đồng ý, nhưng cô vẫn bị hai người đàn ông có máu mặt hãm hiếp.

ngoc nu hong kong bi 2 ong lon giai tri cuong hiep (1)
 Nhiều người không khỏi xót xa khi thấy cảnh điên dại của mỹ nhân nổi tiếng một thời.

Ngoài ra, chuyện cha mẹ lần lượt qua đời khiến Lam Khiết Anh gặp khủng hoảng trầm trọng. Cô bị trầm cảm, thần kinh bất ổn, thậm chí từng nhiều lần có ý định tự tử. Sau đó, Lam Khiết Anh sống những ngày nửa tỉnh nửa điên, lang thang đầu đường xó chợ.

Sau bi kịch, cô trở thành người mất trí, không kiểm soát được bản thân và sống như người vô gia cư, thất nghiệp ở Hong Kong. Những năm gần đây, Lam Khiết Anh sống nhờ trợ cấp khoảng 3.000 NDT/tháng của chính phủ, tiền ủng hộ của người hâm mộ. Ngoài ra một vài người bạn cũng thường xuyên cho cô vay tiền để trang trải cuộc sống.

Xem thêm:

1. Hé lộ sự thật clip nóng của Lý Tiểu Lộ gây 'rúng động' sau vụ ngoại tình với bạn trai kém 12 tuổi

2. Em trai 'Vi Tiểu Bảo' Trương Vệ Kiện đột tử khi đang tắm với lý do vô cùng 'bí hiểm'

3. Nỗi day dứt với bi kịch tuổi trẻ 3 lần phá thai của mỹ nhân 'Hồng lâu mộng'

Theo:  khoevadep.com.vn copy link