Đang hát hò nhập tâm, Ngọc Trinh bỗng văng tục khiến Diệu Nhi cũng phải cau mày

( PHUNUTODAY ) - Đang hát hò nhập tâm, Ngọc Trinh bỗng văng tục to tướng. Âm thanh khuếch đại qua micro khiến người xem giật mình.

Mới đây, trong bữa tiệc tùng linh đình ăn mừng Instagram đạt 5 triệu người, Ngọc Trinh đã có màn khoe giọng hát một cách so deep. Cô nàng đã cùng các khách mời thoải mái nhảy múa, hát hò, "quậy" hết mình với âm nhạc. 

Tuy nhiên trong bữa tiệc song ca ngẫu hứng cùng đàn em Diệu Nhi với bài hit của Mỹ Tâm, "nữ hoàng nội y" bỗng văng tục to tướng qua micro. Vẫn biết Ngọc Trinh văng tục như cơm bữa nhưng cứ mỗi lần cô chửi bậy là khiến ai cũng phải giật mình, đặc biệt Diệu Nhi còn phải cau mày khó chịu.

ngoc-trinh-01

Nhiều người cho rằng những từ ngữ "bậy bậy" do Ngọc Trinh phát ra chỉ mang tính chất vui vẻ, không thể tránh được trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, một số khác không hài lòng về điều này, bởi đa số fan của Ngọc Trinh là giới teen, học sinh, có thể sẽ ảnh hưởng xấu đến các em.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng nhiều lần chia sẻ clip chửi tục trên mạng xã hội, đôi khi là vô tình, đôi khi là thực sự cố ý.

Có lần, Ngọc Trinh chia sẻ đoạn clip ngắn trên Instagram ghi lại khoảnh khắc mẫu nội y ngã sấp mặt trong lúc mải đu đưa. Trong khoảnh khắc vồ ếch, chân dài Trà Vinh văng tục rất to khiến người xem không khỏi giật mình. Thế nhưng cô lại khá thích thú và còn cười khi xem lại clip. 

ezgif-6-4f539bfeb2ca-15966945711092137044323

Một lần khác, trong một chuyến đi Hàn Quốc, Ngọc Trinh cũng từng thốt lên từ ngữ "kém xinh" khi vấp té vì mặc hand bok. Hoặc ngay cả khihi "nữ hoàng nội y" mặc váy đầm xòe, tóc cột nửa cao đậm phong cách tiểu thư, g bước xuống cầu thang rất sang chảnh, yêu kiều thì cô bỗng nhiên phát ngôn một từ bậy. Có vẻ như người đẹp không hề ngượng ngùng mà chỉ thấy buồn cười.

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là người có tính cách khá thẳng thắn, tự nhiên, không nề hà ngại ngùng. Cô thường xuyên có những phát ngôn gây sốc về tiền bạc, tình yêu, đàn ông. 

“Nếu bạn là một người phụ nữ đáng yêu, ngọt ngào, dễ mến, bạn đương nhiên xứng đáng với đàn ông hào phóng. Họ có niềm vui sướng được tặng bạn nhiều quà, tặng cho bạn vui, vì họ biết ơn khi được yêu. Mình thấy hào phóng rút ví nhanh là phẩm chất tốt đẹp của đàn ông. Họ không tính toán so đo thiệt hơn, họ thường thích người yêu họ vui. Họ thường rất tế nhị về tiền, họ thường không bao giờ để cho người yêu thiếu thốn. Đừng vì cô đơn dại dột giành trả mọi thứ, đừng tự mua vé, tự đặt phòng đi chơi với người yêu nhé. Hãy để bạn trai được thể hiện sự hào phóng. Đàn bà, khổ nhất là yêu phải đàn ông ki bo. Yêu người ki bo tự nhiên mình xấu gái. Thật đó! Người chi tiền cho bạn chưa chắc là người yêu bạn, nhưng người yêu bạn chắc chắn sẽ không tiếc tiền vì bạn”, Ngọc Trinh nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link