Bị ê-kíp Minh Tú tố văng tục và xô đẩy, quản lý Lan Khuê 'phản đòn' đanh thép thế này!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị ê-kíp của Minh Tú tố chửi bậy, xô đẩy Minh Tú trước nên cô mới có hành động xô ngã Lan Khuê. Trước lời tố này, quản lý của Lan Khuê đã đanh thép minh oan và còn 'dọa' tung bản full của clip.

Mới đây, đoạn clip hậu trường thực hiện hình hiệu cho "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017" bất ngờ bị khui lại. Trong đó, có một phân đoạn đáng chú ý khi HLV Lan Khuê buột miệng thốt lên một cụm từ khá nhạy cảm.

minh tu lan khue (1)

 Bức ảnh được cho Lan Khuê xô đẩy Minh Tú trước

Ngoài ra, các thành viên ê-kíp của Minh Tú còn tỏ vẻ phẫn nộ thay cho Minh Tú sau khi tập 3 lên sóng, đoạn tranh cãi của Minh Tú và Lan Khuê đã bị chỉnh sửa khá nhiều. Ngoài ra, người này cho rằng chính Lan Khuê đã đẩy Minh Tú trước bởi vì "Minh Tú đâu có khùng mà đi đẩy Lan Khuê để bị thiên hạ chửi".

minh tu lan khue (1)

 Thành viên trong ê-kíp Minh Tú tố cáo Lan Khuê

Ngay lập tức, cư dân mạng truyền nhau bài viết này khá nhiều và liên tục có những bình luận trái chiều.

Trước thông tin bất lợi cho Lan Khuê, quản lí của cô đã chính thức lên tiếng. Phía Lan Khuê cho biết đoạn clip mà ê kíp Minh Tú tung ra đã được cắt ghép nhằm tạo bất lợi cho lan Khuê. Bên cạnh đó, phía Lan Khuê khẳng định sẽ tung bản full của clip trên nếu sự việc đi quá đà. Quản lí của Lan Khuê cũng trực tiếp tag tài khoản facebook của Minh Tú vào dòng tạng thái của mình.

minh tu lan khue (2)

 Quản lý Lan Khuê phản đòn

Sau tập 3 và 4 của The Face 2017, mâu thuẫn của Lan Khuê và Minh Tú ngày càng gay gắt. Nếu tập 3, Lan Khuê thẳng tay loại gà cưng Khánh Linh của Minh Tú thì ở tập 4, Minh Tú cũng đáp trả khi loại Mỹ Duyên của đội Lan Khuê. Nhiều người cho rằng, đây là chiêu trò của chương trình nhằm tạo sức hút. Một số khác lại bênh Hoàng Thuỳ vì sự tranh chấp của hai huấn luyện viên này mà suýt nữa cô té sấp mặt xuống đất. Số còn lại chia làm hai: một bênh vực Minh Tú, một bảo vệ Lan Khuê.

minh tu lan khue (3)

 

minh tu lan khue (5)

 Bình luận trái chiều từ cư dân mạng

Có thể nói, từ đầu chương trình tới giờ, "vận xui" vẫn chưa thôi bám đuôi Lan Khuê khi cô liên tục bị tố bất hợp tác với ê-kíp Minh Tú, lộ clip "đòi đứng giữa" và nay lại có thêm đoạn clip này. Có lẽ, Lan Khuê nên cẩn trọng hơn sau này để không phải vướng vào những lùm xùm không đáng có nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn