Sao Việt chúc mừng vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đón thêm con gái thứ hai vào đúng dịp Lễ Quốc Khánh 2/9

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ngày mong ngóng, bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã hạ sinh con thứ hai ở một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM.

Sáng nay (2/9), trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm hạnh phúc thông báo bà xã Quỳnh Quỳnh đã hạ sinh con gái thứ 2 và công khai luôn diện mạo của bé. Nhìn nhóc tỳ thứ 2 nhà Dương Lâm, nhiều khán giả nhận xét có gương mặt đáng yêu và giống bố như đúc.

Empty
Empty

"Đầu lòng 2 ả tố nga, Bảo Nhi là chị, Bảo Ngọc là em! Bảo Ngọc xin chào bà con cô chú! Công chúa Bảo Ngọc của Ba Dương Lâm và Mẹ Quỳnh Quỳnh đã chào đời khỏe mạnh lúc 7 giờ ngày 2/9/2020. Cảm ơn vợ Quỳnh Quỳnh đã xuất sắc hạ sinh công chúa thứ hai cho chồng. Em đã vất vả nhiều rồi. Yêu vợ. Cảm ơn gia đình và tất cả mọi người đã yêu thương động viên vợ chồng Lâm trong hành trình đón bé thứ hai này. Cảm ơn các y bác sĩ đã tận tình chăm sóc 2 mẹ con từ lúc khám thai đến lúc đón bé chào đời. Cảm xúc quá tuyệt vời! Lâm sẽ review kĩ hành trình đi sinh này trong các bài đăng sau nhé!", Lê Dương Bảo Lâm vui mừng thông báo.

Ngay dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của nam diễn viên gửi lời chúc mừng đến gia đình như: diễn viên Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Thu Thủy, Nam Thư, Cát Phượng, Khả Như...

Empty
Empty
5f4f309e5878e

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm từng gây ấn tượng với khán giả khi trở thành Quán quân Cười xuyên Việt 2015. Thời gian gần đây, nam diễn viên thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình và tham gia nhiều gameshow giải trí. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, anh còn được biết đến với danh xưng là “thánh livestream” với tài ăn nói khéo léo, hút người xem, cùng sự đầu tư về hình ảnh mỗi khi phát trực tiếp, anh nhanh chóng được các nhãn hàng quan tâm.

Empty

Hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã và hai cô con gái xinh xắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link