Đăng hình ảnh gái đảm xinh đẹp, cô nàng bất ngờ bị dân mạng "ném đá" tơi tả vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Về quê ăn Tết, cô nàng xinh đẹp đã đăng tải bức ảnh múc thức ăn cho lợn nhưng lại bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt.

Mỗi dịp Tết đến là nữ sinh Trung Quốc lại đua nhau thực hiện trào lưu khoe ảnh trước và trong kỳ nghỉ Tết.

Theo đó, trào lưu này được rất nhiều người ủng hộ, bởi nó cho cho thấy, những cô gái này dù bề ngoài có hào nhoáng, nhưng đến khi trở về với gia đình vẫn sẵn sàng rũ bỏ tất cả để sắn tay làm việc nhà, giúp đỡ cha mẹ, hay đơn giản chỉ là sống thật với chính mình.

Cũng hưởng ứng trào lưu này, mới đây, một cô nàng xinh đẹp cho lợn ăn sau khi được nghỉ lễ về quê ăn tết đã khiến dân mạng tại đây được phen “chao đảo”.

photo-3-15497262020051503589112
photo-4-1549726202007787363323

Tuy nhiên, ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ đã bị dân mạng "ném đá" tơi tả. Họ chỉ ra rằng, vẻ ngoài xinh đẹp cùng cách trang điểm quá kĩ càng chính là yếu tố khiến nhiều người cho rằng cô nàng thực sự chỉ đang khoe ảnh sống ảo mà thôi.

Hơn thế, trong bức hình cho lợn ăn được chia sẻ thì thùng thức ăn khi đó vẫn còn rất nhiều. Hành động cầm chiếc gáo múc cám cho lợn bị tố là đầy giả tạo. Chẳng được khen ngợi, cô gái này còn bị người ta vùi dập không thương tiếc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link