Quên chìa khóa nhà, bà mẹ nhẫn tâm bắt con 13 tuổi phải làm hành động này gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì để quên chìa khóa trong nhà mà người phụ nữ đã bắt đứa con trai 13 tuổi trèo ra cửa sổ với sang lan can từ tầng 3.

Đoạn video đăng tải trên báo Anh Dailymail cho thấy một cậu bé nhỏ tuổi, có tên Osama sống tại một tòa nhà chung cư ở Giza, Ai Cập đang lơ lửng ở ngoài một tòa nhà chung cư, hai chân bị mẹ đẩy ra ngoài cửa sổ, trong khi tay cố với lan can tầng cao hơn ở phía đối diện.

Clip: Bé trai 13 tuổi bị mẹ bắt trèo lên tầng 3 để vào nhà.

Đáng nói, mẹ cậu bé liên tục đẩy chân con và chỉ chỗ cậu bé cần phải trèo qua. Tuy nhiên, cậu bé la hét hoảng sợ, chân cố tìm gờ cửa sổ để có chỗ tựa. Không thể tự mình đẩy qua lan can tầng cao hơn, cậu bé đã quay trở lại vào trong cửa sổ. Truyền thông địa phương cho biết cuối cùng khóa cửa bị phá.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, hội đồng vì Bà mẹ và Trẻ em Quốc gia Ai Cập đã làm đơn khiếu nại người mẹ và một cuộc điều tra xâm hại trẻ em được tiến hành. 

Người phụ nữ sau đó đã bị bắt. Trong lúc cảnh sát lấy lời khai, người mẹ trả lời bà ta “không cố ý làm hại đứa trẻ”.

Trong khi đó, bé trai thiếu niên lại xác nhận với các nhà điều tra rằng người mẹ đã đánh cậu khi cậu không thể trèo sang ban công. Osama hiện đang được điều trị tâm lý trong khi người mẹ vẫn đang bị bắt giữ khi cuộc điều tra tiếp tục.

Mới đây, một trường hợp tương tự cũng được chia sẻ trên mạng xã hội khến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Theo đó, mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ một đoạn video cho thấy một bà mẹ buộc con gái nhỏ phải trèo lên tầng hai của một khu chung cư mà không có bất kỳ đồ bảo hiểm nào. Theo Asiawire, lý do được người mẹ đưa ra là con gái của cô đã quên chìa khóa trong nhà. Cô bé phải leo lên cửa sổ chui vào trong nhà để mở cửa cho mẹ vào.

Bé gái đu bám nguy hiểm trên lan can.

Bé gái đu bám nguy hiểm trên lan can.

Trong video, người mẹ đứng bấm điện thoại ở dưới sân, trong khi bé gái đặt chân trên bờ tường và tay không đu bám vào thanh sắt chìa ra ngoài rồi chật vật leo lên trên. Đoạn video kết thúc khi chưa rõ bé gái có leo được thành công vào trong nhà hoặc có bị thương hay không.

Người dùng mạng Trung Quốc sau đó đã đồng loạt chỉ trích người mẹ. Họ cho rằng đây là hình phạt quá nặng dành cho bé gái. Một số người còn chỉ ra rằng rõ ràng bà mẹ không hề lo lắng cho an toàn của con nên mới có thể đứng dưới mà nghịch điện thoại như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link