Đăng Khôi khoe ảnh gia đình mừng 40 năm ngày cưới bố mẹ, hành động mẹ chồng - nàng dâu gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Được biết, song thân của của anh em Đăng Khôi - Đăng Nguyên đã có 40 năm bên nhau

Sáng ngày 12/5, Đăng Khôi đã tung loạt ảnh diện trang phục cô dâu - chú rể lãng mạn và đẹp như vợ chồng son. Được biết, bộ ảnh này được vợ chồng Đăng Khôi thực hiện cùng toàn thể gia đình nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày cưới của bố mẹ. Vì muốn phụ huynh tự nhiên hơn nên anh đã để cả nhà cùng chụp ảnh như một đám cưới tập thể với ba thế hệ gia đình.

dangkhoi 1
dangkhoi 3

Hai anh em Đăng Khôi - Đăng Nguyên phong độ ngời ngời còn hai nàng dâu là Thuỷ Anh và Xari cũng toả sáng trong váy cô dâu, khoe nhan sắc bất phân trong 1 khung hình. Đặc biệt hành động nắm tay dựa vai của hai nàng dâu với mẹ chồng lập tức thu hút sự chú ý. 

Vợ Đăng Khôi bồi hồi chia sẻ: "Hôm nay, mình lại mặc váy cưới. Mỗi lần khoác lên bộ áo cưới là một lần Thủy Anh thấy thực sự đặc biệt. Đặc biệt vì chiếc váy cưới không chỉ đem lại hạnh phúc cho mình mà còn những người xung quanh. Lần này, mình mặc váy cưới vì niềm hạnh phúc của một người đặc biệt khác: Mẹ chồng mình.

Nhìn bố mẹ hạnh phúc sau vài chục năm bên nhau, mình thấy vừa thấy hân hoan, vừa thấy bồi hồi. Tình yêu của thế hệ bố mẹ tính bằng cả chục năm hay cả nửa thế kỷ, không như những gì người ta vẫn nói về tình yêu thời hiện đại. Bố mẹ yêu nhau giản dị, chẳng câu nệ lễ nghĩa hay nặng nề những dịp kỷ niệm; bố mẹ ngại ngùng đi chụp ảnh cưới nên cả gia đình quyết định cùng nhau chụp ảnh cưới tập thể, như một lần chụp ảnh đại gia đình đông vui.

dangkhoi 3

"Mẹ ngại làm tâm điểm của chú ý nên giờ đây mẹ đã có các con cùng bên mẹ. Hôm nay, cả nhà mình đều đẹp, đều hạnh phúc. Đến bây giờ khi đã làm vợ, làm mẹ mới thấm thía hạnh phúc gia đình mới là điều quan trọng nhất. Ngoài kia có sóng gió vẫn có gia đình để tìm về. Chỉ mong cả nhà lúc nào cũng đầy tiếng cười như vậy, mong bố mẹ sẽ còn những dịp kỷ niệm đám cưới nhiều năm sau đó và mong vợ chồng mình cũng sẽ tiếp tục nắm tay nhau đi một chặng đường thật dài, để đây sẽ không phải lần cuối cùng được khoác lên mình chiếc váy cưới", Thuỷ Anh chia sẻ thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link