Hoàng Thùy lo lắng khi Khánh Vân gọi nhỡ lúc nửa đêm, tiết lộ tình trạng hiện tại của đàn em

( PHUNUTODAY ) - Tối muộn ngày 11/5, Khánh Vân đã liên lạc với Hoàng Thuỳ nhưng không được. Việc bỏ nhỡ cuộc gọi của đàn em khiến Hoàng Thuỳ rất bồn chồn, lo lắng

Đại diện Việt Nam sang Mỹ chinh chiến tại Miss Universe, Khánh Vân được fan ủng hộ hết lòng. Tuy nhiên mới đây, Hoàng Thuỳ thấy cuộc gọi nhờ của Khánh Vân lúc nửa đêm. Vì chênh lệch về thời gian nên không thể trò chuyện với cô em. Với kinh nghiệm của người từng trải, Hoàng Thuỳ vô cùng lo lắng: "Thấy lòng bồn chồn không biết em đang gấp chuyện gì. Vì năm trước mình cũng hay gọi ekip lúc nửa đêm vì ngược giờ có người ở Việt Nam nghe máy mừng lắm. Mà tối em gọi không thấy mình vì mình đi ngủ sớm".

hoangthuy 1

Vào lúc 6 giờ sáng nay (ngày 12/5, giờ Việt Nam), Hoàng Thuỳ đã chủ động liên lạc lại với Khánh Vân. Cô còn chia sẻ tình trạng hiện tại của cô em thân thiết: "Vui lắm, nghe em nói chuyện thấy vui hơn vì em có thể giải quyết mọi việc chuyên nghiệp và nhanh nhạy đoán tình hình chung".

Chia sẻ của Hoàng Thuỳ khiến người hâm mộ phần nào an lòng về việc Khánh Vân đang chinh chiến 1 mình ở Mỹ.

hoangthuy 2

Trước đó, trên trang fanpage, Khánh Vân tiếp tục cập nhật tình hình của mình tại Miss Universe. Cô tiết lộ chỉ ngủ được khoảng 4-5 tiếng, phải thức dậy trước 3 tiếng để chuẩn bị make-up và làm tóc. Hoa hậu sinh năm 1995 gửi lời nhắn ngủ cho mọi người giữ sức khỏe. Không ít người cũng bày tỏ sự lo lắng khi người đẹp lộ dấu hiệu thâm mắt và khá sưng.

“Chuẩn bị đi ngủ nhưng Vân cũng có theo dõi tin tức ở Việt Nam -  quê hương của mình. Đến hiện tại cũng có nhiều ca mắc Covid mới, mình cảm thấy rất lo lắng và cũng không quên gửi lời hỏi thăm cũng như lời chúc sức khỏe đến mọi người và hi vọng đất nước Việt Nam của mình có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này. Hi vọng mọi người có thể giữ vững sức khỏe, tinh thần. Các bạn đi ra đường hãy nhớ mang theo khẩu trang và rửa tay thường xuyên. Hãy bổ sung cho mình vitamin C để có đề kháng tốt cho cơ thể”, cô chia sẻ.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả Việt Nam. Cư dân mạng đã dành cho Khánh Vân nhiều lời động viên, khích lệ tinh thần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link