Hoài Lâm lên tiếng khi bị nghi chiêu trò ra sản phẩm mới đúng lúc vợ cũ công khai hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc vợ cũ vướng lùm xùm tình ái, Hoài Lâm chính thức trở lại đường đua âm nhạc khiến nhiều người hoài nghi.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Hoài Lâm đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc Vbiz. Tuy nhiên đúng thời điểm vợ cũ công khai tình mới nên khiến 1 bộ phận netizen cho rằng Hoài Lâm đang lợi dụng thời cơ, chiêu trò để tạo sự chú ý.

Ngày 12/5, phía Hoài Lâm lên tiếng đầy ẩn ý: "Chính tính cách của người ấy, không chiêu trò, không màu mè, chỉ cần giọng hát cất lên là biết bao con tim muốn rụng rời". Có thể thấy, phía Hoài Lâm đang ngầm phủ nhận chuyện chiêu trò như lời dân tình đồn. Đặc biệt tối ngày 11/5, trên trang Facebook cá nhân, đích thân Hoài Lâm cũng tiết lộ. "Giờ chỉ còn âm nhạc là nơi Lâm có thể bày tỏ được hết những tâm tư, cảm xúc của mình mà không bận tâm nhiều thứ".

hoailam 1

Mặc dù vợ cũ đã viết tâm thư dài về chuyện cũ nhưng nam ca sĩ vẫn quyết giữ im lặng suốt thời gian qua.

Cindy Lư và Hoài Lâm sau ly hôn vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Chính Cindy Lư cũng tiết lộ cô và chồng cũ có nhiều dấu hiệu rạn nứt, cả hai quyết định kết thúc hôn nhân sau nửa năm ly thân và do thời điểm đó Hoài Lâm đã tìm được người mới.

Cindy Lư chia sẻ: "Mình ly thân chính xác là tháng 11/2019, sau sinh nhật của Gà Cún vài ngày, là đã xảy ra chuyện. Nhưng trong những năm trước đó, cuộc hôn nhân của mình cũng đã xém ly hôn vài lần, đến cuối năm 2019 là không thể đi cùng nhau được nữa, nên bọn mình chính thức ở riêng. Và đến tháng 6/2020 mình có nhận được thông báo từ chồng cũ, là anh ấy đã tìm được hạnh phúc thật sự của anh ấy, tìm được nơi anh ấy phải ở, vì thế mình tôn trọng, và quyết định cuối cùng là ly hôn".

hoailam 3

Ngoài ra, Cindy Lư còn cho biết hiện tại Hoài Lâm cũng đã có hạnh phúc mới nên mong mọi người đừng bàn tán. Cuối cùng dân tình cũng hiểu được phần nào nguyên nhân khiến cặp đôi "toang" sau gần 1 thập kỷ vượt bao sóng gió để được ở bên nhau.

"Mọi thứ chỉ diễn ra trong 1 tuần là xong hết toàn bộ giấy tờ, cũng như hôm đó mình đã công khai việc ly hôn, và 1 cách chia tay văn minh nhất có thể, đến bây giờ mình và anh ấy vẫn có thể hỏi thăm nhau bình thường. Thậm chí trong những ngày sóng gió thế này, anh ấy vẫn nhắn tin mừng vì mình cũng đã được hạnh phúc, và bảo mình không sai gì cả, đừng phải sợ. Hiện tại bản thân mình hay anh ấy đều có hạnh phúc của riêng mình, nên hy vọng mọi người cũng tôn trọng luôn cô gái đang đi cùng anh ấy, là phụ nữ, cũng chẳng ai thích việc người đàn ông của mình đã kết thúc với người trước rồi mà cái tên vẫn bị đi kèm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link