Những cậu ấm - cô chiêu của sao Việt: Con trai Đan Trường tặng bố Iphone, con Khánh Thi kiếm tiền giỏi nhất nhà

( PHUNUTODAY ) - 'Tiềm lực tài chính' của con trai, con gái nhà sao Việt quả thực còn vượt xa bố mẹ mình.

Con trai Đăng Khôi: Kêu gọi trăm triệu làm từ thiện

Tháng 10 vừa qua, cả nước hướng về đồng bài miền Trung, gia đình Đăng Khôi cũng không ngoại lệ. Đặc biệt con trai của cả hai đã tự tay làm thùng kêu gọi quyên góp cải thiện đời sống bà con nơi vùng lũ và kêu gọi các bạn trong lớp cùng ủng hộ.

Empty

Chỉ trong một ngày, bé Ken đã kêu gọi được hơn 100 triệu đồng. Trong đó có  20 triệu là trích từ tiền túi của Đăng Khôi - Thủy Anh, 80 triệu là nhờ sự quyên góp từ người thân, các bạn trong lớp của cậu bé đã đóng góp tổng cộng 2.458.000 đồng. Với số tiền này, vợ chồng Đăng Khôi tư vấn con mua lương thực cho 200-300 người trong đợt lũ hoặc hỗ trợ sau lũ bằng cách mua gà, lợn, cây trồng chăn nuôi cho 20-30 hộ.

Con trai Đan Trường: Tự kiếm tiền mua Iphone tặng bố

Con trai của Đan Trường và Thủy Tiên từ bé đã trở thành ngôi sao nhí kiếm bội tiền. Cậu bé dù chưa đầy 4 tuổi nhưng rất thông minh, nhanh nhẹn. Năm 2 tuổi cậu đã sở hữu kênh Youtube riêng. Điều này giúp cậu bé dễ dàng kiếm được 1000 USD (hơn 20triệu đồng)/ tháng từ kênh YouTube này.

Empty

Không chỉ có vậy, ngoại hình đáng yêu của Thiên Từ cũng giúp bé nhận được các hợp đồng quảng cáo. Trong tiệc sinh nhật lần thứ 45 của Đan Trường, giọng ca Tình khúc vàng hạnh phúc khoe món quà do con trai tặng là chiếc Iphone 12 mới ra mắt cách đây không lâu, có giá trị khá lớn. 

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển 'kiếm tiền' giỏi nhất nhà

Dù cả Khánh Thi và Phan Hiển đều hoạt động khá năng nổ nhưng anh hiệu 'kiếm tiền giói nhất nhà' lại thuộc về cậu ấm KuBi. Phan Hiển chia sẻ: 'KuBi nhận được nhiều lời mời chụp hình quảng cáo, làm gương mặt đại diện các nhãn hàng tã bỉm, sữa, bánh kẹo, thời trang…'.

Empty

Mặc dù con khá nổi tiếng nhưng hai vợ chồng anh không định hướng cho con theo nghệ thuật mà để bé phát triển theo tự nhiên. 'Ông bà nội cũng không muốn cho cháu theo con đường nghệ thuật. Cháu nhảy múa, tạo dáng thì ông bà vui nhưng khi nói cho con học chuyên nghiệp, ông bà đều gạt đi', anh cho biết.

Kubi tên thật là Minh Cường, hiện đã 5 tuổi và cực kì thông minh, lém lỉnh. Đặc biệt, Kubi đã sớm bộc lộ những tố chất 'con nhà nòi' khi có niềm đam mê và khả năng tốt với bộ môn dancesport.

Con gái Xuân Lan: Chưa đến 1 tuổi đã là người mẫu đại diện sản phẩm

Vì mẹ là siêu mẫu đình đám của làng mốt Việt một thời, không có gì khó hiểu khi bé Thỏ bén duyên với thời trang từ sớm. Cô bé sở hữu vẻ đáng yêu, kháu khỉnh nên được nhiều nhà thiết kế mời chụp ảnh quảng cáo, trình diễn thời trang. Mới 8 tháng tuổi, bé Thỏ đã được NTK Đỗ Mạnh Cường lựa chọn để trở thành đại diện hình ảnh cho dòng sản phẩm trẻ em cao cấp của anh.

Empty

Đến nay, cô bé đã trở thành người mẫu thực thụ, thường xuyên được mời tham gia các show trình diễn thời trang trẻ em lớn nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link