Đang làm đám cưới thì shipper gọi, cô dâu quyết không "bom hàng", vội vàng xách váy chạy ra nhận đồ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đang mặc bộ váy cưới cồng kềnh nhưng cô dâu vẫn đích thân ra ngoài nhận hàng, không để shipper phải chờ đợi lâu.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip thú vị về cảnh cô dâu đang bận rộn với lễ thành hôn nhưng vẫn tự mình mình đi nhận đồ. Thay vì nhờ người thân hay bạn bè, cô dâu tự xách váy ra để gặp shipper.

Có lẽ shipper cũng lần đầu gặp được vị khách có tâm như vậy. Dù đang bận làm lễ cưới mà vẫn nhất quyết không "bom hàng".

Video: Cô dâu đang bận làm đám cưới nhưng khi shipper gọi vẫn tự đi ra nhận hàng.

Được biết, cô dâu trong đoạn video trên là Nguyễn Minh Thủy. Đám cưới của cô được tổ chức vào ngày 25/10 vừa qua tại Ngọc Quế 1, Quỳnh Hoa, Quỳnh Phụ, Thái Bình.

Thủy cho biết, đơn hàng cô đặt từ ngày 13/10. Khi shipper giao tới nơi, thấy nhà đang tổ chức đám cưới nên có gọi điện hỏi cô nhận được hàng hay không. Vì để shipper không phải đi lại nhiều, cô dâu đã tự ra nhận hàng.

Cô dâu Nguyễn Minh Thủy.

Cô dâu Nguyễn Minh Thủy.

"Lúc đó anh shipper tới thấy mình cưới nên có gọi điện hỏi: 'Chị ơi, nhà chị có đám cưới à, chị có nhận hàng không hay để hôm khác?". Lúc đó đó do chưa đón dâu, mình đang chụp ảnh với bạn bè, thấy anh đứng ở cầu rồi nên mình ra nhận đơn luôn, đỡ bắt anh phải đi lại nhiều lần", Thúy chia sẻ.

Đoạn video sau đó được đăng tải lên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều khen ngợi cô dâu vì là một người mua hàng có tâm như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link