Tai nạn khi săn sale: Đặt gà xiên giảm giá, cô nàng nhận được sản phẩm mà "hãi đến già"

( PHUNUTODAY ) - Thấy gà xiên đang được bán với giá ưu đãi, cô gái cũng nhanh tay order một ít về ăn trưa nhưng kết quả thì không như ý muốn.

Trải qua một ngày siêu giảm giá 11/11, vô vàn tình huống dở khóc dở cười khi săn sale đã xảy ra. Mới đây nhất, một cô gái đã chia sẻ việc mua đồ ăn giảm giá khiến nhiều người choáng váng.

Tai nạn khi săn sale của một cô gái trẻ.

Tai nạn khi săn sale của một cô gái trẻ.

Theo đó, cô nàng đã đặt một 2 phần gà xiên thông qua một app giao hàng trong ngày 11/11. Nhìn bên ngoài, xiên gà trông hoàn toàn bình thường, lớp vỏ vàng ruộm trông khá hấp dẫn. Tuy nhiên, khi cắt miếng thịt ra thì mới thấy một câu chuyện kinh hoàng. Phần thịt bên trong còn "sống nhăn", nhìn rõ màu đỏ hồng. Tai nạn săn sale này khiến cô gái bỏ luôn cả bữa trưa của mình.

Nhìn bên ngoài, xin thịt gà trông không có gì bất thường.

Nhìn bên ngoài, xin thịt gà trông không có gì bất thường.

Bên trong thịt vẫn còn sống.

Bên trong thịt vẫn còn sống.

dat-ga-xien-giam-gia-co-gai-vua-nhan-duoc-san-pham-da-phai-bo-luon-bua-an-04

Theo chia sẻ của khổ chủ, cô đã đặt một đơn hàng gồm gà xiên, bánh gà và nước ở cùng một hàng có giá 32.000 đồng. Sau khi cộng phí ship và mã giảm giá thì cô chỉ phải thanh toán 29.000 đồng. Dù mua được đồ ăn với giá hấp dẫn nhưng chắc sau lần này, cô gái trẻ sẽ chẳng bao giờ dám săn sale đồ ăn như thế này nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link