Gái xinh 10x tay không bắt rắn hổ mang nặng gần 2kg, cư dân mạng chỉ nhìn ảnh cũng thấy "hết hồn"

( PHUNUTODAY ) - Hành động táo bạo của cô gái khiến nhiều người sợ hãi.

Mới đây, hình ảnh một cô gái trẻ dùng tay không bắt rắn được rất nhiều cư dân mạng chia sẻ. Trông nữ chính có vẻ đẹp dịu dàng nhưng lại có khả năng bắt rắn khiến người khác phải nể phục.

Được biết, sự việc xảy ra ở xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương, Nghệ An vào cuối tuần vừa rồi.

Rắn là loài sinh vật khiến nhiều người khiếp sợ. Chỉ nhìn hình ảnh này thôi, nhiều người đã thốt lên rằng cô gái kia thật liều lĩnh, lỡ con rắn có độc thì sao.

co-gai-10x-tay-khong-bat-ran-03

Nữ chính trong những bức hình đó là Hoàng Thị Phương, 19 tuổi. Theo chia sẻ của Phương, con rắn mà cô bắt được trong vườn cam của gia đình là rắn hổ mang nặng gần 2kg.

Phương kể rằng: "Sự việc bắt rắn diễn ra vào thứ 7 tuần trước, khi mình đi hái cam cách nhà khoảng 40km. Lúc đó, em trai mình chạy đến báo có một con rắn đang ăn gà, mình đến xem thì thấy nó đã ăn được nửa con rồi. Mình dùng một cái que dí vào đầu nó, sau đó bắt lên rồi dùng keo buộc miệng rắn lại, lúc này rắn vẫn còn sống. Sau đó, mình đã xách rắn về nhà cho bố ngâm rượu".

Hình ảnh cô gái tay không bắt rắn khiến nhiều người kinh ngạc.

Hình ảnh cô gái tay không bắt rắn khiến nhiều người kinh ngạc.

Con rắn có chiều dài khoảng 1m40 và nặng gần 2kg.

Con rắn có chiều dài khoảng 1m40 và nặng gần 2kg.

Khi nhìn qua Phương nghĩ đó là rắn hổ trâu - loài ít độc thường thấy ở quê. Tuy nhiên khi mang về nhà, người nhà mới xác nhận đây là loài rắn hổ mang cực độc.

Khi biết con gái bắt được con rắn độc, bố Phương không khỏi bàng hoàng. 10x kể: "Bố mình mắng ghê lắm! Ông bảo "lì như mày, sau này ai dám lấy". Thực ra sau khi về nhà, mình mới biết nó độc chết người. Lần này may là mình không bị con rắn tấn công thôi. Lần sau có gặp, chưa chắc mình dám bắt, vì không thể đùa giỡn với mạng sống được".

Chân dung cô gái 10x tay không bắt rắn.

Chân dung cô gái 10x tay không bắt rắn.

Được biết, Phương đã học võ Karatedo được hơn 7 năm. Hiện tại, cô gái 10x có mở lớp dạy võ miễn phí cho trẻ em nghèo ở chùa Ngưu Tử, xã Thanh Đồng, huyện Thanh Chương. Thời gian tới, cô có ý định đi du học Nhật Bản.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link