Thủy Tiên tiết lộ khóc sưng mắt vì đọc bình luận của antifan nhưng lập tức xóa bài đăng chỉ sau vài phút

( PHUNUTODAY ) - Thuỷ Tiên kể về giai đoạn khủng hoảng vì đọc bình luận là khóc và áp lực dồn từ nhiều phía

Sau bài viết tuyên bố không kiện tụng và buông bỏ cho anti-fan, Thuỷ Tiên tập trung vào việc thống kê thu chi của từng địa phương.

Tối 13/11, Thuỷ Tiên chia sẻ từng khóc sưng cả mắt vì đau lòng và uất ức khi đọc bình luận của cư dân mạng: "Thiệt tình là đọc comment khóc luôn á. Có nhiều hôm vừa lên bài quảng cáo là sếp vùng quốc tế gọi về Việt Nam la quá trời và yêu cầu Việt Nam gỡ bài lập tức vì anti tấn công qua tới page brand bên nước ngoài, mà brand nước ngoài họ nhạy cảm với việc này, gọi la bên brand Việt Nam phải giải trình, rồi cả agency cũng bị liên luỵ nên mình khủng hoảng tinh thần vô cùng. Nhiều bữa tức mình ngồi nhìn bất lực tủi thân khóc và tự hỏi mình có làm gì sai trái hay ác đức với ai đâu mà nghiệp nặng quá làm ảnh hưởng liên luỵ đến quá nhiều người.

thuy-tien-ap-luc 1

Hôm qua khóc xong buông bỏ và chấp nhận rằng đó là nghiệp của mình nên hôm nay bắt đầu bình tâm để tiếp tục hơn rồi. Chẳng có gì là mãi mãi bất kể hạnh phúc hay đau khổ".

Dưới bài đăng của cô, nhiều người dành sự đồng cảm và động viên cô cố gắng. Nhưng không hiểu vì lý do gì, chỉ sau ít phút đăng tải nữ ca sĩ đã xoá dòng trạng thái này. Có lẽ, cô lo lắng phản ứng tiêu cực từ anti-fan lại đổ lên người mình.

Trước đó, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ sẽ không kiện tụng. Lý do mà cô đưa ra là vì sau khi điều tra cô phát hiện nhiều người còn rất trẻ, có người còn phải thuê trọ, nếu chẳng may dính dáng pháp luật họ sẽ ra sao. Cô cũng rất bực khi các bạn dùng nick ảo tấn công các nhãn hàng và khiến họ nghi ngại việc ký hợp đồng. Nếu không có hợp đồng cô không thể giúp đỡ những người nghèo đang đợi cô.

thuy-tien-ap-luc 2

Cô viết: "Tự dưng Tiên bị chùng lại... Đền bù thiệt hại quá lớn này tiền đâu các bạn đền bù? Còn trẻ lại dính đến chuyện luật pháp ảnh hưởng cả 1 tương lai người ta. Dù là các bạn ghét Tiên phá Tiên thật, nhưng nếu Tiên cũng vì giận mà làm lại như vậy thì Tiên nghĩ mình cũng không phải người tốt".

Cô cũng cảm thấy thương cho ông xã phải vất vả ngược xuôi chỉ vì muốn bảo vệ vợ. Cô hứa sẽ công khai đầy đủ giấy tờ minh bạch để mọi người cùng biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link