Trấn Thành lần đầu vào bếp nấu ăn cho bố mẹ và lời chia sẻ khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành đã chia sẻ lên trang cá nhân cảm giác sau khi hoàn thành được món canh gà hầm mà lần đầu tiên anh thực hiện trong đời.

Sau thời gian nghỉ dịch, kỹ năng nấu ăn của Trấn Thành dường như đã được cải thiện lên rất nhiều. Nam danh hài không chỉ hằng ngày nấu cho bà xã Hari Won ăn mà bây giờ còn làm được cả những món khó hơn như canh gà.

Mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ lên trang cá nhân cảm giác sau khi hoàn thành được món canh gà hầm mà lần đầu tiên anh thực hiện trong đời.

Ông xã Hari Won viết: "Xưa giờ toàn ba mẹ nấu tui ăn! Lần đầu tiên hầm được 1 thố canh gà gửi lại cho ba mẹ ăn! Cảm giác thật hú hồn!".

1-1589184547897715286372

Dù là lần đầu tiên thử sức làm canh gà hầm nhưng thành quả của Trấn Thành lại trông khá ngon mắt, canh gà màu vàng ươm hấp dẫn. Với đà tiến bộ này thì chắc chắn Trấn Thành sẽ còn đứng bếp dài dài và nấu được nhiều món ngon cho bà xã và gia đình thưởng thức. 

Nhiều khán giả cũng bình luận rằng chưa biết ngon dở thế nào nhưng khi hai bậc phụ huynh của Trấn Thành nhận được món ăn chắc chắn sẽ rất hạnh phúc.

3d507716d3563a086347-15891846364551734423227

Gia đình của Trấn Thành.

maxresdefault-1589184636438584644367

Thời gian gần đây nam danh hài thường xuyên vào bếp nên kỹ năng nấu nướng cũng được cải thiện lên khá nhiều.

Là một MC hoạt ngôn, 1 nghệ sĩ hài nổi tiếng, Trấn Thành nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Anh có thể chia sẻ với công chúng rất nhiều chuyện: Từ những dự án nghệ thuật, chuyện cát-xê "khủng" cho tới chuyện yêu đương, chia tay nhưng về gia đình, Trấn Thành tuyệt nhiên giấu kín mọi thông tin.

Có đôi lần, Trấn Thành đưa cả gia đình tới dự sự kiện, nhưng ngoài vài bức ảnh, Trấn Thành không hề hé lộ bất cứ điều gì cho báo giới về những người thân của mình.

Những người thân của Trấn Thành đều có phong thái giản dị, gần gũi. Gia đình chính là động lực giúp anh vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp. Không phải là "con nhà nòi", càng không phải 1 "công tử", Trấn Thành sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh gia đình thiếu thốn, khó khăn. Bố mẹ anh đã phải rất vất vả để nuôi lớn 3 anh em Trấn Thành.

Bố Trấn Thành luôn đau đáu tâm niệm phải cho con cái học hành thành tài để không khổ như mình. Ông là người đàn ông suốt đời lam lũ làm lụng tay chân đến bạc cả tóc khi chưa ngoài năm mươi. 

Nói tới mẹ, Trấn Thành cảm động: "Mẹ tôi ngày đêm chăm lo cơm nước, khóc mờ cả mắt, gào nát cả cổ chỉ để thuyết phục thằng con lì lợm, hung hăng chịu đi học cho giỏi bộ môn cực kỳ quan trọng cho cuộc đời nó, mà nó luôn từ chối học, là… Anh văn!”

Để có những thành công như hiện tại, anh đã thầm cảm ơn những khó nhọc của ba mẹ: "Tại sao ba mẹ lại phải khổ sở như vậy? Tất cả đều vì tương lai của con. Cũng may, tôi là dù đứa ngỗ nghịch nhưng vẫn rất có hiếu và biết suy nghĩ. Vì thế nên từ rất sớm, tôi đã quyết định tự lao ra đời kiếm tiền, để không còn phải bận lòng cha mẹ nữa”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link