Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến fan ghen tỵ với màn đối đáp 'ngọt hơn đường'

( PHUNUTODAY ) - Tình cảm mà Trấn Thành và Hari Won dành cho nhau là minh chứng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn của họ ở thời điểm hiện tại.

Sau kỳ nghỉ dài vì ảnh hưởng của dịch bệnh gần đây, vợ chồng Hari Won – Trấn Thành đã quay trở lại với guồng công việc tất bật như trước. Nhưng không vì thế mà cả hai bớt đi sự quan tâm và tình cảm dành cho đối phương. Khi đi ghi hình về muộn, Trấn Thành cũng tranh thủ nhắn tin cho vợ. Không những vậy, mới đây cặp đôi Trấn Thành – Hari Won còn có màn đối đáp đậm chất ngôn tình trên Instagram. Cụ thể, khi nam MC bình luận: “Ta là một con cá mập, ta dữ lắm nghen”, Hari Won đáp lại: “Ta là biển. Con cá nào cũng ôm vào lòng được nha”…

Đoạn đối đáp như trong phim ngôn tình với Trấn Thành được chính Hari Won chia sẻ.

Đoạn đối đáp như trong phim ngôn tình với Trấn Thành được chính Hari Won chia sẻ.

vo-chong-hari-won---tran-thanh-tiep-tuc-khien-dan-tinh-phat-ghen-voi-man-doi-dap-cuc-tinh-tren-instagram-d06-4933621
Trước đó, cặp đôi nhiều lần khiến fan phát ghen khi nhắn tin cho nhau rất ngọt ngào.

Trước đó, cặp đôi nhiều lần khiến fan phát ghen khi nhắn tin cho nhau rất ngọt ngào.

Không chỉ đời thường mà Trấn Thành còn liên tục dành tình cảm ngọt ngào cho Hari Won khi tham gia gameshow, sự kiện. Chính bởi vậy mà vừa qua, có một nhiếp ảnh gia đã chia sẻ rằng từng nghĩ đôi vợ chồng nổi tiếng này “cố tình diễn tình cảm cho khán giả xem”.

Nhưng khi có cơ hội làm việc chung với Hari Won và Trấn Thành nhiếp ảnh gia này đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ: “Tôi giật mình vì anh Trấn Thành và chị Hari Won quá ngọt ngào, tình cảm, thậm chí còn hơn cả trên báo chí, truyền hình. Anh ấy gọi vợ là “bà”, xưng “tôi” và thường xuyên đùa nghịch để chị Hari Won cười không ngớt. Họ hoàn toàn không phải diễn xuất trong các shoot hình. Trừ những lúc quay hoặc chụp, anh ấy ôm, hôn vợ suốt. Tôi còn có cảm giác họ luôn phải kiềm chế sự ngọt ngào mỗi lần lên hình”.

220136_Batch_Img_473

Sau hơn 3 năm kết hôn, Trấn Thành - Hari Won vẫn luôn là một trong những cặp đôi của showbiz Việt được công chúng dành sự quan tâm lớn. Trong đó, chuyện sinh con của cặp đôi cũng là chủ đề khiến khán giả đặc biệt chú ý. Mặc dù Trấn Thành từng cho biết hai vợ chồng vẫn đang rất yêu đời và sẽ chơi thêm 1-2 năm nữa mới tính chuyện đón thành viên mới nhưng vẫn không ngăn được sự hối thúc từ công chúng.

Vừa qua, cặp đôi tiếp tục nhận vô số lời nhắn nhủ sớm sinh em bé khi đăng tải loạt ảnh bên cháu ruột. "Cháu ruột tui đó. Ong vò vẽ. Thấy nó giống cậu Xìn hay mợ Ri? Cỡ này đủ tiêu chuẩn chụp quảng cáo cho sản phẩm gia đình chưa quý vị?", nam MC viết. Vậy nhưng ngay sau đó Trấn Thành đã lên tiếng chống chế việc sinh con thời gian này: "Nhìn vậy thôi chứ có con thiệt là mệt lắm nha. Khỏi đi chơi, khỏi làm gì được với nó luôn".

Xem ra fan sẽ phải đợi dài dài để nhận được tin vui từ Trấn Thành - Hari Won.

Xem ra fan sẽ phải đợi dài dài để nhận được tin vui từ Trấn Thành - Hari Won.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link