Đặng Thu Thảo gây bão vì nhan sắc quá xinh đẹp, bảo gái chưa chồng chắc ai cũng tin

( PHUNUTODAY ) - Netizen dành cho Đặng Thu Thảo những lời khen không ngớt vì quá xinh đẹp và đầy khí chất.

Đặng Thu Thảo hiện đã là mẹ 2 con nhưng vẫn luôn khiến fan hâm mộ xuýt xoa bởi nhan sắc xinh đẹp, mặn mà hiếm có. Cô nàng chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng mỗi lần xuất hiện.

Mới đây, nàng hậu tiếp tục khiến netizen trầm trồ khi khoe trên trang cá nhân bức ảnh diện áo dài sương sương đi ăn cưới. "Hôm nay dịu dàng 1 chút cho ba sấp nhỏ hết hồn", Đặng Thu Thảo dí dỏm viết.

dang-thu-thao-xinh-dep 1

Ngay lập tức, hình ảnh này được cư dân mạng thả tim ầm ầm. Trong khung hình, Đặng Thu Thảo để tóc xoăn lơi, trang điểm nhẹ nhàng đúng chất "thần thiên tỷ tỷ". Đặc biệt, vòng eo thon gọn chỉ sau 4 tháng sinh con cho thấy màn về dáng cực nhanh chóng của cô nàng. Thậm chí có người còn dự đoán người chụp ảnh cho cô là ông xã.

Dù khoảng cách xa nhất của thế giới chính là ngoại hình của con gái lúc độc thân và khi đã có chồng. Dù đẹp đến mấy thì vóc dáng cũng khác nhau hoàn toàn. Đặng Thu Thảo cũng không phải là ngoại lệ, chỉ có điều về vóc dáng thì có thể cô không được như xưa nhưng nhan sắc thì vẫn khiến fan xao xuyến như năm nào. Khuôn mặt thon gọn dù có mập lên đôi chút nhưng thần thái, sự nhẹ nhàng thanh khiết vẫn khiến người khác phải rung động. Bất kì động thái nào của cô  cũng làm dân tình xốn xang vì quả thật, nhan sắc vẫn vẹn nguyên như lúc ban đầu. 

dang-thu-thao-xinh-dep 12

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào tháng 10/2017. Tới tháng 3/2018, người đẹp hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã đại gia, đặt tên ở nhà là Sophie. Đặng Thu Thảo gần như rút khỏi showbiz Việt để chăm lo cho tổ ấm. Cũng như lần 1, lần mang thai thứ 2 cô cũng khá kín tiếng. Phải đến khi gần lâm bồn, cô mớiđăng tải loạt ảnh để lộ bụng bầu lớn thấy rõ và cho biết sẽ chính thức lâm bồn trong vài tuần nữa. Giờ thì gia đình của cô và Trung Tín đã có đủ nếp đủ tẻ đầy hạnh phúc rồi. 

“Khi còn trẻ ta hay quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hóa ánh nhìn từ người khác. Thời gian qua đi, ta nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời. Điều đó giúp cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều”, người đẹp chia sẻ chiêm nghiệm về cuộc sống trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link