Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc khi bị nói xuề xoà sau sinh, phủ nhận chuyện ông xã là đại gia

( PHUNUTODAY ) - Đặng Thu Thảo vừa chia sẻ dòng trạng thái khá bức xúc khi bị nói xuề xoà và tích cực bán hàng sau sinh cũng như phủ nhận chuyện chồng là đại gia.

Mới đây, Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo đãchia sẻ dòng trạng thái khá bức xúc khi bị nói xuề xoà và hay bán hàng online.

Cô viết: "Vợ chồng em không phải đại gia, chồng em chỉ là kinh doanh vật liệu xây dựng nhỏ lẻ thôi! Bán hàng thì dù có là ai đi chăng nữa thì việc kinh doanh lớn nhỏ gì miễn ngay thẳng không phạm pháp là được.

Dép tổ ong mang trong nhà êm mềm mát không trượt chân khi bế baby thì quá lý tưởng vậy tại sao gọi là xuề xoà nhỉ? Mà mẹ bỉm xuề xoà tí thì mới gọi mẹ bỉm chứ miễn các con ăn ngoan ngủ ngoan là happy rồi.

hoa-hau-dai-duong-dang-thu-thao 1

Tại em thấy giật tít chồng em đại gia mà để e xuề xoà tích cực bán hàng nghe như bị bạc đãi quá nên em lên cho mọi người biết em vẫn tươi, vẫn ổn, nội ngoại hỗ trợ hết mình, chồng yêu thương chăm lo chuẩn ông bố bỉm sữa - người chồng quốc dân nên em mới có thời gian bán hàng tích cực bỏ thêm ống heo cho con mua bỉm sữa phụ tiếp chồng là êm rồi ạ".

Năm 2018, Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn cùng bạn trai sau ba năm hẹn hò. Theo chia sẻ, cả hai lần đầu gặp nhau tại phim trường Hồn lụa rồi nảy sinh tình cảm. Từ khi kết hôn, Thu Thảo hạn chế tham gia showbiz, chủ yếu lui về chăm sóc gia đình. Đặng Thu Thảo thường xuyên đăng những hình ảnh sinh hoạt ấm cúng cùng gia đình chồng, từ nấu nướng, ăn uống và cả chơi với các cháu.

hoa-hau-dai-duong-dang-thu-thao 2

Hoa hậu kể về ông xã: "Anh yêu tôi không vì danh hiệu mà bởi chính sự mộc mạc, chân chất của tôi. Anh luôn ủng hộ và hỗ trợ tôi tham gia các chuyến thiện nguyện. Cũng từng tham gia nghệ thuật nên anh cũng ủng hộ và tôn trọng niềm đam mê của tôi".

Đầu tháng 8 vừa qua, Đặng Thu Thảo đã hạ sinh hai quý tử kháu khỉnh tại một bệnh viện tại tỉnh An Giang. Do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, gia đình quyết định không chia sẻ quá nhiều thông tin về hai "thành viên nhí", tránh việc nhiều người đến thăm gây ảnh hưởng tới sức khỏe chung. Hai con trai được đặt tên là Đăng Minh và Quốc Vượng (tên ở nhà là Andy và Tony). 

Đặng Thu Thảo quê Cần Thơ, sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2014. Cô cũng tham gia diễn xuất trong các bộ phim: Mỹ nam kế, Hợp đồng bắt maVệ sĩ - tiểu thư và thằng khờ... Cô cũng từng gây chú ý khi đòi trả vương miện trong thời điểm Lê Âu Ngân Anh đăng quang vào năm 2017.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link