Quỳnh Nga đổi style "yêu nữ hàng hiệu" khoe loạt phụ kiện đắt đỏ lên đến hàng trăm triệu

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, mỹ nhân Về nhà đi con đã hào hứng đăng tải hình ảnh khoe chiến tích mua sắm của bản thân.

Quỳnh Nga dù không sở hữu chiều cao lý tưởng, nhưng lại body "vạn người mê". Đó là lí do giúp nữ diễn viên lúc nào cũng tự tin khoác lên mình những bộ cánh phô diễn triệt để vẻ đẹp hình thể. Đặc biệt cô nàng ngày càng chuộng phong cách sành điệu với loạt hàng hiệu đắt đỏ.

Mới đây nhất, cô nàng hào hứng đăng tải hình ảnh khoe chiến tích mua sắm của bản thân. Ngay lập tức, bức ảnh này đã nhận về sự chú ý không kém của cộng đồng mạng. 

Empty

Hiếm khi đăng tải hình ảnh khoe hàng hiệu trên trang cá nhân thế nên khoảnh khắc này của Quỳnh Nga khiến nhiều người bất ngờ khi tậu 3 món đồ gồm mắt kính, passport cover và túi xách đắt tiền.

Chiếc túi đắt đỏ nhất nằm trong 3 món phụ kiện có giá ngót nghét 58 triệu đồng. Mặc dù có phim dáng độc đáo nhưng chiếc túi xách này lạ dễ mix với đủ kiểu trang phục, nhất là những set đồ năng động, trẻ trung. 

Chiếc kính mắt cô sảm có giá 15 triệu đồng, đây là một thiết kế của nhà mốt đã có 150 tuổi đời. 

Đến với món phụ kiện cuối cùng, tuy có kích thước nhỏ nhắn dùng để kẹp passport, song Quỳnh Nga cũng bỏ ra số tiền hơn chục triệu để thỏa mãn sở thích của mình. 

Quỳnh Nga - một mỹ nhân xưa nay hiếm khi thể hiện sự sang chảnh thông qua những màn "đập hộp" đã ra hơn 80 triệu đồng để nuông chiều bản thân. 

Empty

Trước đây, Quỳnh Nga cũng từng thể hiện độ sành điệu chơi hàng hiệu của mình bằng khoảnh khắc khoe hàng hiệu một cách vô cùng tinh tế. Cô nàng khoe túi shopping đến từ nhà mốt hàng đầu thế giới là đủ để cho thấy độ sang chảnh đáng gờm. 

Quỳnh Nga cũng là một trong những bóng hồng sở hữu không ít túi hiệu đắt đỏ, cô sẽ có những lối mix match với phụ kiện một cách phù hợp để làm bật được cả tổng thể. 

Với cô nàng theo đuổi street style sành điệu như Quỳnh Nga, hầu như những item được hội chị em săn lùng đều được cô nàng tậu về. 

Chiếc áo vàng dây xẻ ngực sâu hun hút, điều làm dân tình dành nhiều sự chú ý cho hình ảnh này chính là chiếc túi  đen 77 triệu đồng đắt giá.

Mẫu túi kinh điển cũng là item Quỳnh Nga rất ưa chuộng và thường theo chân cô nàng đi dạo phố.

Một trong những mẫu túi từng một thời "làm mưa làm gió" làng mốt cũng được Quỳnh Nga tậu về với giá thành hơn 90 triệu đồng. 

Chiếc túi dáng hộp sành điệu và nổi bần bật này cũng là item đắt đỏ nhất trong BST túi hiệu của nàng Cá sấu chúa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link