Đặng Thu Thảo ra sao sau ồn ào trả vương miện Hoa hậu Đại dương?

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp gây bất ngờ khi xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu sau tuyên bố trả vương miện.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Đại dương, Đặng Thu Thảo bất ngờ lên tiếng trả lại vương miện. Trước làn sóng phản ứng với kết quả cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Đặng Thu Thảo cho hay, cô trả lại vương miện vì đó là thông lệ bình thường.

“Các hoa hậu tiền nhiệm đều tiến hành nghi thức trao lại vương miện cho hoa hậu mới. Trong đêm chung kết, ban tổ chức đã không cho tôi thực hiện nghi thức này. Đó là sự xúc phạm nặng nề. Và dù vui hay không, tôi vẫn phải trả lại vương miện bởi đã hết nhiệm kỳ, không còn quyền sở hữu nữa" – Thu Thảo lên tiếng.

Sau-on-ao-tra-vuong-mien-Hoa-hau-dai-duong-dang-Thu-Thao  1

 Cựu Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tái xuất rạng rỡ

Bỏ qua những ồn ào hậu cuộc thi, Đặng Thu Thảo tập chung cho các hoạt động nghệ thuật. Cô xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu Kỳ tài thách đấu tập 8. Cô cùng đội khách mời gồm nghệ sĩ Cát Tường và người mẫu Tạ Quang Hùng.

Khi được hỏi về công việc, cuộc sống hiện tại, người đẹp cho hay cô vẫn đang làm Hoa hậu.

Sau-on-ao-tra-vuong-mien-Hoa-hau-dai-duong-dang-Thu-Thao  2

 Thu Thảo cho thấy một khía cạnh khác của bản thân khi năng động, nhiệt tình tham các trò chơi vận động và tiểu phẩm

Bên cạnh đó, người đẹp Đặng Thu Thảo cũng không ngần ngại trút bỏ hình ảnh một hoa hậu khi tham gia game show. Cô sẵn sàng lăn lộn, trườn bò trong trang phục vận động màu xanh chuối đi kèm với cặp chân vịt để vượt qua thử thách game vận động. Bắt cặp với Trấn Thành trong trò chơi vận động, Hoa hậu Đại Dương 2014 – Đặng Thu Thảo “chơi tới bến” với mong muốn gom hết quà của chương trình về.

Sau-on-ao-tra-vuong-mien-Hoa-hau-dai-duong-dang-Thu-Thao  3

 Nghệ sĩ Cát Tường

Bên cạnh Đặng Thu Thảo, nghệ sĩ Cát Tường cũng rất năng nổ trong các trò vận động. Bỏ lại những ồn ào về chuyện chia tay người tình trẻ kém 10 tuổi, Cát Tường vẫn trẻ trung vui vẻ và hết mình trong mọi cuộc chơi. Chị bắt cặp đôi cùng Trường Giang ở phần thi vận động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link