Midu công khai tình tứ với bạn thân của Phan Thành sau khi bị tình cũ phũ phàng

( PHUNUTODAY ) - Midu và bạn thân của tình cũ Phan Thành liên tục bị bắt gặp đi cùng và chẳng ngại thể hiện những cử chỉ thân mật dành cho nhau ở chỗ đông người.

Sau khi Phan Thành công khai bạn gái mới thì trên mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin cho rằng Midu đang có mối quan hệ tình cảm mới với bạn thân của Phan Thành. Anh chàng này liên tục bị bắt gặp đi cùng Midu và chẳng ngại ngùng thể hiện những cử chỉ thân mật dành cho nhau ở chỗ đông người.

midu 1

 Bạn trai mới của Midu chính là bạn thân của Phan Thành trước đây. Ảnh Trí thức trẻ

Mới đây, phóng viên ghi lại được hình ảnh của Midu và bạn trai mới khi họ xuất hiện ở công trường đang thi công của cô ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1 và cùng nhau di chuyển sang Quận 2 để mua cây cảnh. Sau đó, cặp đôi đi ăn và tiếp tục đưa nhau đến một trung tâm thương mại ở gần đó để xem phim trước khi bạn trai đưa Midu về nhà.

Những ngày qua câu chuyện "khẩu chiến" trên mạng xã hội của hot girl Cà Mau Thúy Vi và Midu đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Giữa ồn ào đó, Phan Thành bất ngờ viết tâm thư trên trang cá nhân gửi người mới. Dòng tâm sự của Phan Thành nhanh chóng nhận được khá nhiều phản hồi trái chiều từ dư luận.

Theo đó, Midu và Thúy Vi bỗng dưng trở thành tâm điểm của dư luận khi "vô tình" chạm nhau ở phố đi bộ. Ngay sau đó, Midu đã lên mạng xã hội ám chỉ Thúy Vi cố tình sắp xếp chứ không vô tình như hot girl Cà Mau trả lời báo chí. Sau chia sẻ của Midu, Thúy Vi cũng nhanh chóng đáp trả.

Khi cuộc chiến của hai người đẹp vẫn chưa có hồi kết thì thiếu gia Phan Thành - người từng là nhân vật chính trong tam giác Midu - Phan Thành - Thúy Vi lại bất ngờ gửi tâm thư đến bạn gái mới với nội dung vô cùng mùi mẫn.

Anh chàng còn tự cho rằng mình may mắn, vì: "Nếu 2 năm trước những điều đó không xảy ra cho anh, chắc đã không có anh của ngày hôm nay".

Cùng xem những hình ảnh của Midu và bạn trai mới, người được cho là bạn thân của Phan Thành:

midu 2
midu 3

Cặp đôi cùng nhau đi chọn cây cảnh. Ảnh Trí thức trẻ

midu 4

Rồi đi ăn uống...

midu 5

... và xem phim cùng nhau

midu 6
midu 7

Bạn trai mới thoải mái dành cho Midu những cử chỉ thân mật, tình cảm ở nơi đông người

midu 8

Xem phim xong bạn trai đưa Midu về nhà. Ảnh Kenh14/Trí thức trẻ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link