Vbiz 6/11: Midu yêu bạn thân của Phan Thành, Hà Hồ lên tiếng chuyện tình Midu

( PHUNUTODAY ) - Midu và bạn thân của tình cũ Phan Thành liên tục bị bắt gặp đi cùng và chẳng ngại thể hiện những cử chỉ thân mật dành cho nhau ở chỗ đông người.

midu 1

Sau khi Phan Thành công khai bạn gái mới thì trên mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin cho rằng Midu đang có mối quan hệ tình cảm mới với bạn thân của Phan Thành. Anh chàng này liên tục bị bắt gặp đi cùng Midu và chẳng ngại ngùng thể hiện những cử chỉ thân mật dành cho nhau ở chỗ đông người. Mới đây, phóng viên ghi lại được hình ảnh của Midu và bạn trai mới khi họ xuất hiện ở công trường đang thi công của cô ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1 và cùng nhau di chuyển sang Quận 2 để mua cây cảnh. Sau đó, cặp đôi đi ăn và tiếp tục đưa nhau đến một trung tâm thương mại ở gần đó để xem phim trước khi bạn trai đưa Midu về nhà.

28-1441-phunutoday

Trong những ngày vừa qua, cuộc chạm mặt "vô tình" giữa hotgirl Midu và Thuý Vi đã trở thành tâm điểm quan tâm của rất nhiều người. Chưa hết, chỉ một ngày sau đó, cả hai bên tiếp tục đăng tải những dòng trạng thái "vạch mặt" người kia càng khiến dư luận thêm dậy sóng. Và mới đây nhất, anh chàng thiếu gia Phan Thành đã bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái khá dài. Nhưng đây không phải lời nhắn nhủ gửi đến Midu, càng không phải gửi đến Thuý Vi mà là tâm thư gửi đến bạn gái mới của mình. Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ chia sẻ bài báo viết về "tâm thư" của Phan Thành, cùng lời nhắn nhủ tới cô em gái thân thiết. Ngay dưới đó, Hồ Ngọc Hà cũng nhắn nhủ Midu: "Ngày mai vẫn luôn phía trước, cuộc đời mới biết ai may mắn hơn, hãy cứ vui lên nhỉ".

hoa-mizy 2

Hòa Minzy được biết nhiều hơn sau khi công khai chuyện tình cảm với Công Phượng. Sau khi chia tay, Hòa Minzy tập chung cho các hoạt động của làng giải trí và thu về những thành tựu nhất định. Mới đây, Hòa Mizy còn chia sẻ về người yêu hiện tại: "Nói là vết nhơ thì hơi quá, nhưng tôi nghĩ mình từng có quá khứ tình cảm nhiều điều tiếng. Làm sao có ai dám chấp nhận yêu một người con gái có hình xăm tên người yêu cũ trên ngực được? Nhưng tôi đã tìm được một người như vậy, bấy nhiêu thôi đã quá tuyệt vời rồi". Hòa Minzy cũng khẳng định rằng người yêu hiện tại là một người rất tuyệt vời, trí thức và lòng nhân ái. Hiện tại cô đang rất hạnh phúc, cuộc đời ngọt ngào và có nhiều thăng hoa trong công việc.

ly-phuong-chau

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Lý Phương Châu đăng tải tâm thư mùi mẫn, kèm theo đó là hình ảnh vô cùng tình tứ giữa cô và Hiền Sến. Cô viết: "Phụ nữ ơi , chọn đàn ông không cần tiêu chuẩn nào khác, chính là chọn người yêu thương bạn! Cho dù anh ta có bao nhiêu tiền, tài năng đến nhường nào, đẹp trai cỡ nào, nói hay thế nào, có trí tuệ đến đâu, có năng lực, thích giúp đỡ người khác thế nào, nếu anh ta không thương bạn, thì tất cả những thứ đó đều vô dụng! Chỉ cần người đàn ông yêu thương bạn, tự khắc anh ta sẽ tự hoàn thiện bản thân mình, tự nỗ lực trong cuộc sống ...để có thể bảo vệ và chăm sóc bạn .... hay đôi khi chỉ đơn giản là để đi bên cạnh bạn Tình yêu sẽ đến với những người luôn hy vọng cho dù họ đã từng thất vọng! ". Chia sẻ của Lý Phương Châu nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, sau tất cả, Lý Phương Châu xứng đáng nhận được những điếu tốt đẹp nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link