Đặng Thu Thảo suốt 10 năm đăng quang luôn trung thành với style kín đáo từ thảm đỏ cho đến đời thường

( PHUNUTODAY ) - Đa phần các thiết kế mà người đẹp 9X yêu thích đều có dáng dài, nhấn nhá nhờ chi tiết trễ vai là gợi cảm nhất.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo dù hiện không còn hoạt động nghệ thuật song vẫn giữ nguyên sức ảnh hưởng. Từ ngày đăng quang cho đến nay cô nàng luôn trung thành với váy áo kín đáo mỗi khi dự sự kiện, song chưa từng thất thế trước một mỹ nhân Vbiz nào. Mỗi khi xuất hiện đều nhận về nhiều lời khen "có cánh" cho vẻ đẹp vượt thời gian.

Nàng hậu sinh năm 1991 đều "đốn tim" fan bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch song vô cùng cuốn hút. Dù không diện váy áo cắt xẻ mạnh tay khoe da thịt hay chân dài, bà mẹ 2 con vẫn "phát sáng" nhờ khí chất riêng. 

Empty

Hình ảnh của Đặng Thu Thảo khi xuất hiện tại sự kiện mới đây.

Empty

Thiết kế kín đáo song vẫn giúp nàng hậu gốc Bạc Liêu khoe khéo phần xương quai xanh quyến rũ. 

Empty

Bộ cánh mang sắc trắng càng khiến diện mạo thêm tỏa sáng.

Đa phần các thiết kế mà người đẹp 9X yêu thích đều có dáng dài, nhấn nhá nhờ chi tiết trễ vai. Theo đó, mọi sự chú ý cũng đổ dồn về gương mặt xinh đẹp cùng thần thái sang trọng của cô. 

Empty

Diện váy đỏ, tô son đỏ, Đặng Thu Thảo hút mọi ánh nhìn.

Empty

Trang phục kín đáo vẫn tôn vẻ đẹp sẵn có của bà xã Trung Tín. 

Empty

Cận góc nghiêng thần thánh làm "đốn tim" người đối diện của Hoa hậu Việt Nam 2012. 

Empty

Cô chuộng phối thêm túi, đồng hồ hiệu để tăng phần sang chảnh

Dù là khi chưa kết hôn hay về làm dâu nhà hào môn, phong cách ăn mặc của nàng hậu vẫn giữ sự giản dị, nữ tính. Netizen cho rằng, nàng hậu gốc Bạc Liêu vốn sang trọng từ thần sắc mà không cần sự trợ giúp quá nhiều từ trang phục, phụ kiện. 

Empty

 

Empty

Cô nhẹ nhàng, nền nã trong ngày lên xe hoa.

Empty

Sau 5 năm làm dâu hào môn, Đặng Thu Thảo vẫn giữ sự đơn giản.

Empty

Mỹ nhân gốc Bạc Liêu giữ sự kín đáo ngay cả khi đi du lịch với gia đình. 

Không chỉ vậy, nhan sắc "bất bại" của Đặng Thu Thảo còn được chứng minh qua những khoảnh khắc được ghi lại bằng camera thường. So sánh với ảnh tự đăng, khung ảnh chụp lén không hề có dấu hiệu kém sắc. Cô sở hữu làn da trắng sáng, vóc dáng thanh mảnh dù đã làm mẹ 2 con.

Khung ảnh của Đặng Thu Thảo được "team qua đường" ghi lại vẫn vô cùng xịn sò.

Empty

 Visual đỉnh cao của nàng hậu khiến fan "đứng ngồi không yên".

Khác với nhiều mỹ nhân Vbiz, người đẹp gốc Bạc Liêu mỗi khi xuất hiện tại sự kiện chỉ trung thành với trang phục kín đáo cũng khiến bao người xuýt xoa. Nhiều người mong rằng Đặng Thu Thảo vẫn sẽ giữ mãi phong độ như hiện tại.

Theo:  xevathethao.vn copy link