Chồng mới của Thanh Lam đến cổ vũ nữ diva khi biểu diễn cùng chồng cũ Quốc Trung

( PHUNUTODAY ) - Diva Thanh Lam vẫn nhận được sự hỗ trợ của chồng cũ Quốc Trung trong công việc.

Mới đây, Thanh Lam đã có buổi biểu diễn cùng chồng cũ - nhạc sĩ Quốc Trung tại Sài Gòn. Không chỉ vậy, chồng mới của nữ Diva - bác sĩ Bùi Tiến Hùng cũng có mặt để cổ vũ.

"Anh bạn cũ Quốc Trung thì trên sân khấu chỉ đạo. Anh bạn mới Bùi Tiến Hùng thì ngồi dưới cổ vũ… hạnh phúc chi mà ngọt thấu tim gan thế, đơn giản nó là vậy đến hồi, mình hưởng thôi. Cảm ơn 2 anh", Thanh Lam hạnh phúc viết.

thanh-lam-9-ngoisaovn-w1366-h2048
thanh-lam-6-ngoisaovn-w2000-h1333

Diva Thanh Lam - nhạc sĩ Quốc Trung từng có nhiều năm chung sống hạnh phúc bên nhau. Cả hai có với nhau đủ nếp đủ tẻ là Thiện Thanh và Đăng Quang. Dù đã ly hôn nhưng nhạc sĩ Quốc Trung và diva Thanh Lam vẫn đồng hành trong âm nhạc và giữ quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Rất lâu sau ly hôn, Diva Thanh Lam mới tìm được hạnh phúc mới bên bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Khi được hỏi về chuyện đám cưới, Thanh Lam cho biết: "Chắc là cũng sẽ có một buổi gặp gỡ bạn bè. Khi bạn tin vào mình, bạn sẽ dám tin những người xung quanh mình". Chị tâm sự rằng, khi đi qua những vấp váp, chị rút cho mình nhiều kinh nghiệm để có được hạnh phúc: "Khi anh ấy tức lên một tí thì mình nhẫn xuống, chịu lép vế một tí. Cái lép vế đó mình đừng tính đến chuyện thua thắng. Mục đích là bạn xây dựng mối quan hệ. Chính vì vậy cuộc sống bây giờ rất thú vị vì tôi biết nhường nhịn rất nhiều".

Bên cạnh đó, Thanh Lam cũng thẳng thắn thừa nhận từng ghen với đối phương vì môi trường làm việc của anh có nhiều bóng hồng bao vây: "Khi bạn yêu một người, bạn phải tin vào mình. Dần dần, tôi nhận ra mình không nên như thế. Có lúc tôi hoài nghi chứ, nhưng cứ kệ nó. Từ từ cả hai chúng tôi hiểu nhau hơn nữa". Những chia sẻ của Thanh Lam khiến mọi người lấy làm thích thú.

thanh-lam-tiet-lo-cuoc-song-voi-chong-khang-dinh-minh-tung-rat-ghen-voi-nua-kia-2-ngoisaovn-w572-h870

Ông xã hơn 7 tuổi từng nói về Thanh Lam: “Tôi đặc biệt bị cuốn hút không phải vì sự mạnh mẽ mà chính bởi vẻ đẹp của sự yếu đuối nơi cô ấy. Nó không chỉ khiến một người đàn ông muốn che chở cho cô ấy mà còn là cảm giác rất thật, rất gần trước một người vừa lạ vừa quen".

Theo:  xevathethao.vn copy link