7 kiểu họa tiết độc lạ được coi là “thỏi nam châm” hút hồn mọi tín đồ thời trang

( PHUNUTODAY ) - Để trở thành người dẫn đầu xu hướng sớm nhất trong năm 2023 thì những loại hoạ tiết kể trên là thứ bạn cần phải “để mắt” tới.

Họa tiết chấm bi

Họa tiết chấm bi là kiểu họa tiết vượt thời gian, với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau tạo nên sự đa dạng và linh hoạt cho người mặc. Họa tiết chấm bi “hồi sinh” và nhanh chóng trở nên hiện đại và mới mẻ hơn.

Empty

Hoạ tiết cầu vồng 

Các thương hiệu lớn đã đi đầu trong việc giới thiệu những thiết kế mang màu sắc cầu vồng. Trang phục nổi bật tươi sáng là xu hướng của năm 2023, từ áo len, váy cho đến quần dài. Cộng hưởng cùng điểm nhấn tone màu cầu vồng và một vài món phụ kiện đồng điệu, bạn sẽ dễ dàng trở thành tâm điểm của đám đông.

Empty

Hoạ tiết nhiệt đới 

Họa tiết nhiệt đới năm 2023 có xu hướng nghiêng về những loại lá cây đặc trưng của vùng nhiệt đới phù hợp cho những chuyến du lịch biển, chúng thường được ứng dụng rộng rãi trên các thiết kế jumpsuit, áo trễ vai, chân váy hay quần shorts,…

Empty

Hoạ tiết kẻ sọc 

Họa tiết kẻ sọc là loại họa tiết cơ bản nhất của ngành thời trang và được xem là “linh hồn” của nhiều phong cách. Kẻ sọc cũng có rất nhiều kiểu dáng như: Kẻ sọc ngang, sọc dọc, sọc màu. Đường kẻ song song này có tính ứng dụng cao, mang lại nhiều lựa chọn cho người mặc trong mỗi hoàn cảnh.

Empty

Hoạ tiết rằn ri 

Với sự “tấn công” của thời trang thập niên 1990-2000, rằn ri đang là kiểu hoạ tiết được các tín đồ gen Z săn lùng nhiều nhất. Đây chắc chắn là xu hướng nổi bật top đầu trong năm tới.

Empty

Hoạ tiết kẻ ca rô

Họa tiết kẻ ca rô là một trong những họa tiết có từ lâu đời nhưng cho đến nay vẫn chưa hết hot. Kiểu họa tiết này được coi là biểu tượng kinh điển vào mùa lạnh. Năm nay, trong số các loại vải kẻ ca rô đa dạng, bạn sẽ thấy kẻ ca rô gingham, tartan hay houndstooth sẽ là những thứ được thịnh hành nhất.

Empty

Trước chỉ có màu đen và trắng cổ điển. Năm nay, chúng đã có nhiều biến thể đầy màu sắc và sẽ trở thành chi tiết hoàn hảo cho mùa xuân hè 2023.

Họa tiết da động vật 

Thời thượng mà vẫn vô cùng phóng khoáng, đó là những gì họa tiết da động vật mang đến cho thời trang. Năm nay họa tiết ngựa vằn, da rắn liên tục chiếm được vị thế. Để thêm phần sắc sảo cho vẻ ngoài đừng quên sắm những item này vào mùa đông năm nay.

Empty

Thời trang sẽ không còn thú vị nếu thiếu đi những loại họa tiết đầy ấn tượng trên những bộ trang phục, diện chúng, bạn sẽ có cảm giác như mình được trẻ ra, ngoại hình trở nên hút mắt và quyến rũ hơn. Để trở thành người dẫn đầu xu hướng sớm nhất trong năm 2023 thì những loại hoạ tiết kể trên là thứ bạn cần phải “để mắt” tới.

Theo:  xevathethao.vn copy link