Đang tìm kiếm những kiểu áo khoác dáng dài sành điệu để diện Tết, các nàng hãy tham khảo 5 thiết kế sau

( PHUNUTODAY ) - Khi đi mua sắm cho tủ đồ năm mới, chị em hãy ưu tiên 5 mẫu áo khoác dáng dài này.

Xu hướng áo khoác cũng có sự thay đổi theo mỗi năm. Dù có nhiều mẫu mã thì chị em vẫn dành sự yêu thích cho áo khoác dáng dài. Nhất là khi đi chơi, áo khoác dáng dài chính là món thời trang nên có mặt trong tủ đồ để chị em dễ dàng mặc đẹp. Khi đi mua sắm cho tủ đồ năm mới, chị em hãy ưu tiên 5 mẫu áo khoác dáng dài này. 

Áo trench coat

Áo trench coat ghi điểm ở sự phóng khoáng và trẻ trung, hợp với nhiều kiểu thời tiết của mùa lạnh. Các nàng có thể kết hợp áo trench coat với quần jeans, quần âu hoặc váy liền. Các nàng nên chọn màu be cho những ngày đi làm. Còn muốn phong cách Tết này trở nên mới mẻ hơn, chị em nên sắm phiên bản mang tông màu trắng, pastel, xám hoặc xanh navy.

Empty

Áo dạ dáng dài màu trắng

Áo dạ dáng dài màu trắng ghi điểm ở sự tươi tắn và rạng rỡ, nhờ đó "hack" tuổi hiệu quả. Bên cạnh đó, áo khoác dạ trắng, dáng dài còn gây ấn tượng ở nét thanh lịch.

Các chị em có thể kết hợp áo dạ trắng dáng dài với áo màu pastel hoặc màu đậm. Yêu thích sự đơn giản, trang nhã, các nàng hãy diện áo khoác dạ trắng cùng với những item mang tông màu trung tính.

Empty

Áo dáng dài vải da

Mẫu áo này ghi điểm ở sự cá tính và bụi bặm. Bên cạnh đó, áo khoác dáng dài, vải da còn toát lên sự sang trọng, long lanh, rất phù hợp với không khí mùa lễ hội đầu năm.

Công thức được các quý cô sành điệu ưa chuộng là áo khoác vải da kết hợp với quần jeans hoặc quần âu và đi boots thời thượng. Muốn có được vẻ ngoài nữ tính, sự kết hợp giữa áo khoác vải da và váy liền hoặc chân váy cũng là gợi ý hoàn hảo cho nàng. 

Empty

Áo dáng dài màu pastel

Để phong cách Tết này được "hack" tuổi, chị em nên bổ sung áo khoác dáng dài, màu pastel cho tủ đồ. Mẫu áo này phù hợp với không khí Tết, đồng thời giúp người mặc tạo nên những bộ trang phục tinh tế. 

Diện áo khoác dáng dài, màu pastel sẽ giúp nàng ghi điểm phong cách. Hãy kết hợp mẫu áo khoác này cùng với những món đồ tối giản, mang tông màu trung tính, chị em sẽ có được bộ trang phục hài hòa, đẹp mắt.

Empty

Áo dạ dáng dài màu đen

Bên cạnh các mẫu áo khoác dáng dài nổi bật, chị em đừng bỏ qua lựa chọn cơ bản nhất, đó là áo khoác dạ dáng dài, màu đen. Màu áo này cũng dễ phối đồ. Tuy nhiên, để có vẻ ngoài long lanh hơn trong dịp Tết, các nàng hãy kết hợp mẫu áo này cùng áo màu sắc, và đừng quên tô điểm một số món phụ kiện như dây chuyền vàng, khuyên tai hoặc vòng cổ ngọc trai. Những mẹo nhỏ này sẽ giúp vẻ ngoài hack tuổi hơn. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn