Rosé BLACKPINK gợi ý loạt ý tưởng diện đồ tối màu sang xịn mịn mà không lo "dừ"

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo các gợi ý trang phục sau đây của Rosé, chị em sẽ biết cách diện đồ tối màu nhưng vẫn trẻ trung.

Rosé là một trong những biểu tượng thời trang đình đám của Kpop. Cô nàng không quá cầu kỳ trong khoản mix đồ mà luôn  yêu thích các món thời trang cơ bản, có độ chuẩn mốt vượt thời gian. Bên cạnh đó, Rosé còn "phủ sóng" phong cách với các set đồ mang tông màu tối. Dù đồ tối thường khiến người ta dừ đi nhueng Rosé không bị mất điểm phong cách nhờ khả năng phối đồ khéo léo. Tham khảo các gợi ý trang phục sau đây của Rosé, chị em sẽ biết cách diện đồ tối màu nhưng vẫn trẻ trung.

Empty

Áo len xám đang là một trong những xu hướng mới giúp nàng hoàn thiện phong cách. Cô diện áo len xám theo cách tối giản, đó là kết hợp với quần ống suông, giày da và túi xách cùng tông màu đen. 

Empty

Diện áo blouse họa tiết, cô nàng mix cùng quần đen ống đứng để tạo nên bộ trang phục hài hòa, sang trọng. Các món đồ như thắt lưng da, giày cao gót mũi nhọn đã giúp hoàn thiện outfit chỉn chu, sang trọng, đồng thời tôn dáng tối ưu.

Empty

Mẫu áo này còn đang rất thịnh hành và cũng nhờ một phần công lăng xê của cô nàng. Rosé chỉ kết hợp cùng áo sơ mi trắng và quần âu đơn giản. Nhờ vậy, cô có được bộ trang phục tinh tế, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung.

Empty

Rosé diện các món thời trang rất cá tính và bụi bặm như áo nỉ và quần túi hộp. Đây là những item mà dù mang tông màu nhã nhặn vẫn có khả năng "hack" tuổi.

Empty

Cô nàng khéo léo kết hợp áo blazer vải da với áo len dáng lửng, quần jeans xanh thẫm. Công thức này mang đến sự thời thượng, trẻ trung và sang trọng cho người mặc. Một chiếc vòng cổ thiết kế tinh giản đảm bảo sự thanh lịch. 

Empty

Với áo tối màu, cô layer bên trong áo khoác tối màu một chiếc áo xanh đậm và tô điểm túi xách mang tông màu vàng.

Empty

Rosé đã giúp vẻ ngoài thêm nổi bật khi kết hợp áo họa tiết với áo khoác da, quần ống suông. Điều thú vị là ngay cả khi Rosé hoàn thiện outfit bằng một đôi dép xỏ ngón, vẻ ngoài của cô cũng rất gọn gàng. 

Empty

Mẫu áo khoác dạ xù, tông màu xám đậm dễ khiến vẻ ngoài trông "dừ" hơn. Tuy nhiên, Rosé đã rất khéo léo kết hợp mẫu áo cùng với quần jeans xanh nổi bật. 

Empty

Khi cần hoàn thiện phong cách đi dự tiệc, chị em hãy tham khảo set váy của Rosé. Thiết kế váy đen dáng ngắn, nhấn eo giúp tôn chiều cao hiệu quả và ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào. 

Empty

Diện set đồ mang tông màu đen và trắng làm chủ đạo nhưng Rosé trông vẫn rất ngọt ngào, trẻ trung. Khi đi giày da, vẻ ngoài của Rosé càng thêm tươi trẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link