Showbiz 30/12: Trang Trần lên tiếng về thông tin bị tố lừa tiền, Thiều Bảo Trâm gặp sự cố sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, thông tin cựu người mẫu Trang Trần đã đưa con gái là bé Kiến Lửa sang Mỹ định cư cùng ông xã Louis Trần nhận được nhiều quan tâm. Có thể thấy, thời gian gần đây, sức khỏe của Thiều Bảo Trâm không được ổn định và thường xuyên dính bệnh tật.

tt5-15869949782341365791915-crop-1586995123736275270565

 Mới đây, trên trang cá nhân, Trang Trần bất ngờ bị tố lừa tiền rồi bỏ trốn qua Mỹ. Liên quan đến sự việc trên, Trang Trần lên tiếng phản hồi, cựu người mẫu viết: "Con Trang Khàn mượn tiền ăn chơi cho cố rồi trốn qua Mỹ, thứ lừa gạt thất đức. Chi tiết dưới phần bình luận nha. Dạ ai biết chị gái báo chồng chị đón về em tặng chai bổ não". Bên dưới phần bình luận, cựu người mẫu chia sẻ thêm: "Ôi tôi nghèo khó đi vay, nặng nghiệp giật nợ".

thieu_bao_tram1

Mới đây, Thiều Bảo Trâm liên tục cập nhật về tình hình bệnh, đặc biệt là tấm lưng với những vết bầm máu khiến ai nấy không khỏi xót xa. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng đính kèm chia sẻ cập nhật tình trạng hiện tại: "Gió ơi, gió đừng hôn lên tóc em nữa nha. Tạm biệt anh nha anh gió. Combo gió + viêm họng sốt. Từ mai khỏe đón năm mới nha. Cảm ơn thần xu chưởng Thiều Bảo Trang cạo gió tới là đi cho em gái". Có thể thấy, thời gian gần đây, sức khỏe của Thiều Bảo Trâm không được ổn định và thường xuyên dính bệnh tật. 

c9812be0su1-xp61iw497k2-ae45i8ax733

Đàm Thu Trang đã đăng tải khoảnh khắc nhóc tỳ Suchin đang chăm chú quan sát máy tính bảng. Ngay lập tức, vẻ bề ngoài đáng yêu của nhóc tỳ Suchin đã "đốn tim" không ít khán giả. Bên cạnh đó, mái tóc dày, đen nhánh và óng ả của cô bé làm cho nhiều người vô cùng ngạc nhiên, bởi tính đến năm nay con gái Cường Đô La mới chỉ tròn 3 tuổi.

hiepga-congai-ngoisaovn-8-ngoisaovn-w580-h772

Sắp tới, con gái Hiệp Gà chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 19. Hiệp Gà chia sẻ: "Cái Huyền (con gái Hiệp Gà) và bạn trai đã quen nhau được hơn 4 năm. Huyền sinh năm 2004 nhưng bạn trai sinh năm 1996 cũng là 28 tuổi rồi. Thực ra từ năm ngoái, phía nhà trai đã xin cưới nhưng lúc đó nó mới đậu Đại học nên tôi không đồng ý. Năm nay Huyền đã là sinh viên năm 2 ngành Y, lại nhận được suất đi Nhật đào tạo 2 năm nên ông bà bên nhà mới xuống xin cưới luôn. Thôi vậy cũng tốt, nền tảng của mình thì đang không tốt, chông chênh, hàng tháng, hàng năm vẫn phải lo quay đằng trước đằng sau cho đủ học phí vì bà ấy học trường quốc tế, giờ cưới xong mình đỡ phải đóng học phí". Nói về lí do cho con gái kết hôn ở tuổi 19, Hiệp Gà tâm sự: "Tôi cũng tôn trọng con vì nó thiệt thòi với tôi nhiều quá rồi thành ra bây giờ những mong muốn của nó tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng. Không phải đáp ứng theo kiểu chiều chuộng mà đáp ứng theo tính tích cực".

nhin-anh-cu-cua-ngo-thanh-van-huy-tran-hoang-hot-vi-mot-chi-tiet-5-ngoisaovn-w700-h1239

Trên trang cá nhân của mình, vợ chồng Ngô Thanh Vân đã đăng tải đoạn clip đến thăm gia đình ba nuôi của nữ diễn viên tại Na Uy. Ngô Thanh Vân cùng Huy Trần xem album ảnh gia đình. Lúc này, Huy Trần hốt hoảng khi thấy vợ diện mốt không nội y. Anh bất ngờ đến mức hét to lên: "You forgot something ( tạm dịch là: Em quên gì đấy à)". Nàng đả nữ bật cười vì phản ứng của chồng.

ofbu028txg1-bwtyfxikcd2-czgo1p7pko3

Trong dòng trạng thái mới nhất trên tài khoản cá nhân, Hoàng Thùy hào hứng cho biết: "Người ta nói năm 2024 tốt cho Quý Dậu lắm, không mê tín nhưng tin cái gì tốt cho mình ạ! 1993, nghe nói sinh con cũng oke lắm ạ". Ở dưới phần bình luận, một người anh đã động viên cô nàng nên sinh con. Đáp lại câu nói này, cô vui vẻ nói: "Có đối tác là em đẻ liền mấy lứa anh ạ". Qua bình luận này, một số khán giả suy đoán rằng Hoàng Thùy đã bắt đầu muốn lên chức mẹ sau nhiều năm độc thân, chưa kết hôn.

Untitled

Mới đây, "Chị đẹp" Vân Hugo đã được ông xã và bạn bè tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng. Đáng chú ý, trong loạt ảnh đón tuổi mới của nữ MC, sự xuất hiện của Hồ Hoài Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Đây là lần hiếm hoi nam nhạc sĩ lộ diện sau khi được xác nhận đã nghỉ việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam hậu lùm xùm ở Tây Ban Nha. Tham gia tiệc sinh nhật, nhạc sĩ Dẫu có lỗi lầm diện trang phục đơn giản với quần lửng, áo phao, kết hợp giày thể thao. Qua hình ảnh có thể thấy Hồ Hoài Anh nay thoải mái, rạng rỡ hơn sau thời gian ở ẩn vì ồn ào bủa vây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link